Lý Hoàng Nam nhận cú sốc tại tứ kết Vietnam F3 Futures

Thứ sáu, 24/11/2017 12:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đang có phong độ tốt tại 2 giải đấu trên sân nhà, và Hoàng Nam được kỳ vọng sẽ tạo nên chiến công tại giải F3, thế nhưng tay vợt Việt Nam lại dừng bước khá sớm.

Hoàng Nam, sau khi có được hai chiến thắng dễ dàng, vào đến tứ kết, hạt giống số 2 của giải đã gặp thử thách thật sự khi đối mặt với tay vợt người Ấn Độ, Kadhe Arjun đang xếp hạng 758 thế giới và là hạt giống số 8 của giải.

Trong set đấu đầu tiên, Kadhe Arjun có break từ khá sớm để vượt lên dẫn trước 3-1. Dù rất nỗ lực ở các game sau đó, nhưng Hoàng Nam chỉ có thể kéo dài game đấu, tạo ra những khó khăn cho đối thủ chứ không thể nào đòi lại được break đã mất. Hoàng Nam nhận thất bại 3-6.

Sang set đấu thứ 2, cả hai tay vợt đều thi đấu ổn định trong những game đấu đầu tiên. Đến game đấu thứ 6, khi tỉ số đang là 3-2 nghiêng về Hoàng Nam, Arjun đã có game cầm giao bóng không tốt và để mất break; và đại diện của Việt Nam sau đó đã nhanh chóng vượt lên dẫn trước đến 5-2.

Những tưởng, hạt giống số 2 của giải có thể đưa trận đấu vào set 3, nhưng tay vợt đến từ Ấn Độ đã lật ngược thế trận một cách không tưởng. Anh đòi lại liên tiếp 2 break để thắng 5 game đấu liền, qua đó lội ngược dòng thắng 7-5 trong set đấu thứ 2.

Thắng chung cuộc 2-0 sau 1h37 phút, Arjun đã đặt chân vào bán kết, còn với Hoàng Nam, đây là giải đấu được cho là khá thất vọng khi anh được chọn làm hạt giống số 2. Dừng chân ở tứ kết, Hoàng Nam chỉ có thêm được 2 điểm thưởng trên BXH của ATP.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam Vietnam F3 Futures Arjun KADHE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT