Lý Hoàng Nam - Go Soeda: Nỗ lực bất thành, Vietnam Open 2017

Thứ tư, 25/10/2017 00:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối nay, 24/10, tại CLB Lan Anh đã diễn ra trận đấu đáng chú ý nhất tại vòng 1 đơn nam giải quần vợt Huỳnh Thịnh Vietnam Open 2017 giữa tay vợt chủ nhà Lý Hoàng Nam và hạt giống số 5 người Nhật Bản Go Soeda. Và sau 90 phút thi đấu, đại diện Việt Nam đã dừng bước với thất bại 4-6 và 1-6

Trong set đấu đầu tiên, Hoàng Nam và Soeda nhập cuộc khá tốt khi có thế trận cân bằng ở những phút thi đấu đầu tiên. Cả hai tay vợt đều có được chiến thắng trong game mà mình giao bóng. Tuy nhiên sau đó, tay vợt người Nhật Bản có liền 2 break liền để nới rộng khoảng cách lên thành 5-1. Không còn gì để mất, Hoàng Nam đã chơi cực kỳ cố gắng trong phần còn lại của set 1. Tay vợt Việt Nam giữ được các game mà mình cầm giao bóng, đồng thời bẻ được 1 break của đối thủ tại game thứ 8. Games đấu thứ 8 kéo dài đến gần 15 phút với tổng cộng 11 lần đều, 10 cơ hội có được break cho Hoàng Nam, đồng thời, tay vợt Việt Nam cũng đã xuất sắc cứu được 4 set points. Những tưởng, hưng phấn đang lên cao, Hoàng Nam có thể tạo nên cuộc lội ngược dòng xuất sắc thì Soeda đã thể hiện được bản lĩnh của tay vợt từng lọt vào top 50 thế giới. Anh cứu thêm 1 break ở game bản lề thứ 10 trước khi tận dùng thành công set point thứ 5 để khép lại set 1 sau gần 1 giờ thi đấu.

Hoàng Nam không thể tạo nên bất ngờ trước Soeda

Bước sang set đấu thứ 2, Hoàng Nam đã để mất game cầm giao bóng đầu tiên và không thể duy trì được một thế trận cân bằng trước Soeda. Tay vợt người Nhật bản tỏ ra hoàn toàn áp đảo và nhanh chóng có được chiến thắng 6-1 để kết thúc trận đấu.

Với trận thua này, Hoàng Nam đã không thể lặp lại được thành tích như năm trước. Ngày mai, Hoàng Nam và Nagal sẽ thi đấu nội dung đánh đôi.

Cũng trong ngay hôm nay, cặp đôi của Việt Nam là Linh Giang và Minh Tuấn nhận thất bại nhanh chóng 1-6, 1-6 trước Gonzales và Reese.

Các tay vợt hạt giống đều có đượcc thắng lợi để vào vòng 2. Taylor Fritz [1] 6-2, 6-4 Prashanth (IND), M.Youzhny [2] 6-1 6-7 6-4 Nagal....

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam Vietnam Open 2017 Tennis Quần Vợt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT