Quảng cáo

FLC Thanh Hóa quyết đấu với Suwon FC - AFC Champions League

Thứ ba, 30/01/2018 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm qua 28/1, đội bóng xứ Thanh đã có mặt tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho trận đấu Play-off AFC Champions League với CLB Suwon FC. Cả đội đều tỏ ra rất quyết tâm có được chiến thắng để lần đầu tiên được tham dự sân chơi chính thức cấp CLB cao nhất của Châu Á.

Sau khi đặt chân xuống thành phố Suwon vào ngày hôm qua, chiều nay 29/1, các cầu thủ FLC Thanh Hóa đã có buổi tập là quen sân Suwon World Cup - địa điểm diễn ra trận Play-off AFC Champions League giữa chủ nhà Suwon Samsung Bluewings và FLC Thanh Hóa. Đội thắng sẽ giành quyền vào vòng bảng AFC Champions League 2018.

Đây quả là một “quả núi” với thầy trò HLV Marian Mihail. Suwon FC là một đối bóng rất mạnh. Tại giải VĐQG K.League 2017, Samsung Suwon Bluewings đã giành vị trí thứ 3 và là đại diện quen thuộc của Hàn Quốc tại AFC Champions League.

Bên cạnh việc đối mặt với thời tiết lạnh ở bên Hàn Quốc (khoảng âm 6 độ C) thì đội bóng xứ Thanh cũng không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Trong Hoàng do chấn thương. Nếu để thua trong trận Play-off này, FLC Thanh Hóa sẽ xuống chơi ở AFC CUP cùng với một đại diện khác của Việt Nam là Sông Lam Nghệ An.

Trước đó, đội bóng xứ Thanh đã có trận đấu rất hay trước Eastern FC (Hồng Kông) với tỷ số 4-2 ngay trên sân đối thủ để có mặt tại trận đấu này. Tại đó, Hoàng Đình Tùng đã thi đấu rất hay với 1 cú hattrick ở hiệp 2 đã giúp đội nhà giành chiến thắng.

Dù Thanh Hóa sang Hàn Quốc làm khách hứa hẹn những khó khăn khách quan như thời tiết giá lạnh, lực lượng kém chất hơn Suwon, nhưng FLC Thanh Hóa sẽ nêu cao tinh thần như U-23 Việt Nam để biết đâu làm được điều bất ngờ trước đội bóng mạnh của Hàn Quốc ngay đất khách để giành quyền vào vòng bảng Champions League.

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Suwon Samsung Bluewings sẽ diễn ra vào lúc 17:30 ngày mai (30/1) và được tường thuật trực tiếp trên kênh Fox Sport 2.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo