Đình Tùng lập Hattrick, Thanh Hóa cũng viết lịch sử châu lục

Thứ tư, 24/01/2018 00:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FLC Thanh Hóa đã có chiến thắng 4-2 trước Eastern SC (Hong Kong) nhờ một cú hattrick của Hoàng Đình Tùng trong hiệp thứ 2, qua đó, giúp đội bóng xứ Thanh lọt vào chơi trận play-off của AFC Champions League 2018.

Đại diện của Việt Nam là FLC Thanh Hóa, đội bóng đã về nhỉ tại V.League 2017 đã để cho đối thủ có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 25 do công của Michel Lugo.

Nhưng rồi, tập thể FLC Thanh Hóa đã chứng minh họ đặt tham vọng lớn ở đấu trường châu lục chứ không nói chơi. Đội trưởng Omar gỡ hòa 1-1 trên chấm penalty ở phút 31, để mở ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cho đại diện V.League.

Sau giờ nghỉ, Hoàng Đình Tùng đã thể hiện được một phong độ chói sáng. Anh lập một cú đúp chỉ trong 2 phút (phút thứ 59 và 60) để giúp Thanh Hóa dẫn trước 3-1. Nhưng Eastern đã có bàn thắng rút ngắn cách biệt tỉ số xuống 3-2 ở phút 64 do công của Manuel Bleda Rodriguez.

Sau đó, Đình Tùng đã giúp cho đội bóng Việt Nam nắm chắc chiến thắng trong tay khi anh có bàn thắng thứ 3 trong trận đấu. Đánh bại Eastern SC 4-2, FLC Thanh Hóa đã giành quyền vào chơi trận play-off tranh vé tham dự vòng bảng AFC Champions League 2018. Đối thủ của họ sẽ là Suwon Samsung Bluewings của Hàn Quốc. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Suwon World Cup (Hàn Quốc) vào ngày 30/1.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT