Công bố lộ trình lễ ăn mừng chiến tích của ĐT U23 Việt Nam

Thứ sáu, 26/01/2018 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, VFF đã công bố lộ trình ăn mừng chiến tích của đội tuyển U23 Việt Nam vào ngày 28/1 tới.

U23 Việt Nam sẽ vinh dự đón nhận nghi thức chúc mừng chuyên nghiệp đầu tiên của nước ta ngay khi kết thúc chặng đường gian nan nhưng kỳ diệu ở giải U23 Châu Á.

Chưa đầy 48 giờ nữa, trận chung kết lịch sử của bóng đá Việt Nam sẽ chính thức khởi tranh. Trước những kỳ tích mà thầy trò HLV Park Hang-seo làm được tại Trung Quốc, lãnh đạo các cấp Nhà nước đã quyết định sẽ tổ chức buổi diễu hành ăn mừng cho các cầu thủ U23 Việt Nam bất chấp kết quả trận chung kết.

Đến thời điểm hiện tại, có 2 phương án mà VFF đã tính và gửi lên Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch. Lộ trình thứ nhất sẽ từ sân bay - cầu Nhật Tân – Láng Hạ - Trần Duy Hưng – Lê Quang Đạo – Sân vận động Mỹ Đình. Lộ trình thứ hai sẽ từ sân bay – cầu Thăng Long – Phạm Hùng – Mễ Trì – Lê Quang Đạo – sân vận động Mỹ Đình.

Sau khi được chấp thuận, BTC sẽ lên phương án cụ thể để thực hiện. Theo đó, dựa vào điều kiện giao thông và thời tiết thực tế để lựa chọn tuyến đường thuận lợi nhất cho đội bóng và người hâm mộ. Kết thúc lễ đón là lễ mừng được tổ chức ở SVĐ Mỹ Đình.

Trước đó, để tưởng thưởng cho những kỳ tích mà U23 Việt Nam đạt được tại đấu trường Châu lục, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã quyết định sẽ hủy toàn bộ vé máy bay của U23 Việt Nam và đặt 1 chuyên cơ riêng dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo về nước. Toàn đội đến Nội Bài khoảng 12h trưa, sau đó di chuyển bằng xe buýt 2 tầng và xe buýt thường theo lộ trình để về SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Tại đây, lễ mừng công dành cho U23 Việt Nam diễn ra vào lúc 18h00' và dự kiến toàn bộ lễ hội ngày hôm ấy có thể kéo dài đến 12h đêm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT