Kerber thắng dễ Sharapova: Vòng 3 Australian Open 2018

Thứ bảy, 20/01/2018 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trái với dự đoán, trận đấu giữa Sharapova và Kerber đã diễn ra không mấy hấp dẫn khi tay vợt người Nga mắc quá nhiều lỗi tự đánh hỏng.

KT: Maria Sharapova 1-6, 3-6 Angelique Kerber

Cập nhật diễn biến trận đấu

SET 2

Game 9: SET & Match! Tay vợt người Đức đã có chiến thắng chung cuộc sau khi Sharapova đánh bóng ra ngoài. Tỷ số các set là 6-1 và 6-3.

Game 8: Break! Kerber đã có break quan trọng sau khi Sharapova thực hiện pha tấn công rúc lưới. Cơ hội để tay vợt người Đức kết thúc trận đấu khi cô dẫn 5-3.

Game 7: Rất đáng tiếc cho Masha! Tay vợt người Nga sau khi có 3 cú winner đẹp mắt và cơ hội bẻ game đối thủ thì cô lại liên tục mắc lỗi. 4-3 cho Kerber.

Game 6: Một game thắng trắng cho Sharapova. Tay vợt người Nga dường như đang lấy lại được sự tự tin trong những pha bóng!

Game 5: Kerber đã không gặp nhiều khó khăn để thắng game cầm giao bóng.

Game 4: Tay vợt người Nga đã giữ game đấu thành công. Đặc biệt, cô có 1 cú running forehand rất hay khiến cả khán đài đứng lên vỗ tay. 2-2.

Game 3: Break! Sharapova đã có được break đầu tiên của trận đấu. Liên tục đẩy Kerber vào thế chống đỡ, Sharapova đã khiến cho đối thủ buộc phải đánh hỏng.

Game 2: Break! Tiếp tục là các pha đánh bóng lỗi của tay vợt người Nga. Cô đã mắc đến 15 lỗi tự đánh bóng hỏng, trong khi con số này của Kerber là 2.

Game 1: Sharapova liên tục mắc lỗi đánh hỏng. 1-0 cho Kerber.

SET 1

Game 7: Break & Set! Sharapova để thua trắng trong game mà cô cầm giao bóng. Các pha đôi công, Kerber luôn là người giành chiến thắng. Rất nhanh chóng, tay vợt người Đức đã thắng set 1 với tỉ số 6-1.

Game 6: Hai pha ghi điểm đẹp mắt của Sharapova không thể giúp cô thu ngắn cách biệt. Kerber đã có cú đánh thuận tay chuẩn xác để dẫn 5-1.

Game 5: Break! Sharapova tiếp tục mắc lỗi và để mất break. Tay vợt người Đức đã dẫn đến 4-1.

Game 4: Sự xuất sắc của Kerber! Sharapova sau khi đẩy tay vợt người Đức về cuối sân đã thực hiện pha bỏ nhỏ. Tuy nhiên, Kerber vẫn kịp bóng để phản công. 3-1 cho Kerber.

Game 3: Tay vợt người Nga đã thi đấu tốt hơn với những pha điều bóng về 2 góc sân. Nhưng cô gặp phải sự phòng thủ bền bỉ của Kerber. Trải qua 3 lần đều, và kéo dài gần 7 phút, Sharapova mới có được game thắng đầu tiên.

Game 2: Tay vợt người Đức không gặp nhiếu khó khăn để giành chiến thắng. Một pha giao bóng tốt giúp cô nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-0.

Game 1: Break! Sharapova nhập cuộc không tốt và để mất break đầu tiên. Cô chỉ thắng đúng 1 điểm.

Angelique Kerber (GER, 21) v Maria Sharapova (RUS)

Trận đấu đầu tiên diễn ra vào buối tối trên sân Rod Laver Arena (tức 15:00 giờ Việt Nam).

Sau khi giành được 2 chức vô địch Grand Salm vào năm 2016, trong đó có Australian Open, và vươn lên xếp vị trí số 1 của làng banh nỉ nữ, Kerber đã tụt dốc không phanh trong năm 2017. Nhưng khi mọi sự chú ý dường như đã biến mất, thì cô lại bắt đầu có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ. Tay vợt người Đức đang có chuỗi trận 9 trận toàn thắng, trong đó có chức vô địch Sydney Open. Tuy nhiên, thách thức của Kerber tại vòng 3 là Maria Sharapova. Sharapova tham dự giải năm nay sau khi vắng mặt vào năm 2017 do bị cấm thi đấu, và cô cũng muốn chứng minh rằng những lời chỉ trích nhằm vào cô là sai. Tay vợt người Nga đang có phong độ khá tốt sau màn thể hiện ở hai trận đấu đầu tiên. Và với Kerber, một chiến thắng trước Sharapova sẽ khẳng định được sự trở lại của tay vợt người Đức, và ngược lại, với Sharapova cũng vậy.

Đây là cặp đấu rất nhiều duyên nợ trong quá khứ khi họ đã gặp nhau 7 lần, và Sharapova thắng 4 trận. Tuy nhiên, Kerber mới là người có được niềm vui trong 2 lần gặp nhau gần nhất tại Wimbledon (2014) và Stuttgart (2015).

Richard Gasquet (FRA, 29) v Roger Federer (SUI, 2)

Diễn ra ngay sau khi trận đấu giữa Sharapova vs Kerber kết thúc. (Khoảng 17:00 giờ Việt Nam).

Rất khó để Gasquet vượt qua Federer vào thời điểm hiện tại. Tay vợt Đương kim vô địch giải đấu vẫn thể hiện được phong độ tốt cũng như sự dẻo dai của mình. Thành tích đối đấu giữa hai tay vợt cũng rất bất lợi cho tay vợt người Pháp khi anh mới chỉ có 2 lần giành chiến thắng trong tổng số 18 lần gặp nhau. Nhưng Gasquet là một chiến binh, và ít nhiều sẽ gây khó dễ cho tàu tốc hành. Đây cũng là một trận đấu được chờ đợi khi cả hai tay vợt đều có lối chơi đẹp mắt, những cú trái một tay mạnh mẽ hiệu quả.

Tomas Berdych (CZE, 19) v Juan Martin del Potro (ARG, 12)

Dù cả hai tay vợt đều không còn nằm trong top 5 tay vợt xuất sắc nhất nhưng những trận đấu giữa họ đều đáng được chờ đợi. Trở lại sau chấn thương, Del Potro đã quay trở lại top 10 thế giới. Mặt khác, Berdych cũng đang cố hãm lại sự nghiệp xuống dốc của mình. Cả hai tay vợt đều giao bóng tốt và là những người chơi bóng cuối sân xuất sắc. Chiến thắng sẽ giúp cho một trong hai tay vợt đánh dấu cột mốc trở lại của mình tại Australian Open năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT