Quảng cáo

Tân nương hoàng gia Anh ngồi xe hoa Rolls-Royce Phantom IV tới lễ đường

Chủ nhật, 20/05/2018 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cả trong buổi diễn tập và hành trình tới nhà thờ St George tại Windsor để làm lễ cưới, chiếc limousine Rolls-Royce Phantom IV cổ điển của nữ hoàng Anh đã luôn làm bạn đồng hành với Meghan Markle – tân nương của hoàng gia Anh Quốc.

Các đám cưới hoàng gia Anh luôn được giới mê xe của Anh Quốc đặc biệt quan tâm bởi những sự kiện này luôn sử dụng các mẫu xe biểu tượng mà người Anh chế tạo, lần gần đây nhất là chiếc Aston Martin DB6 Volante MK2.

limousine Rolls-Royce Phantom IV trong đám cưới Hoàng gia Anh

Hôm nay 19/5, tân nương của hoàng gia Anh, Meghan Markle và mẹ của mình, bà Doria Ragland rời khách sạn Cliveden House trong chiếc Phantom IV được Rolls-Royce chế tạo cho nữ hoàng và bá tước vùng Edinburgh vào năm 1950 – thời điểm bà vẫn còn là công chúa Elizabeth.

limousine Rolls-Royce Phantom IV trong đám cưới Hoàng gia Anh

Trước Meghan, nữ công tước vùng Cambridge Catherine Middleton cũng đã từng sử dụng chính chiếc xe này để tới Westminster Abbey làm đám cưới với hoàng tử William vào năm 2011. Sau đó chính tay hoàng tử lại lái xe đưa tân nương trở về, lần này là một chiếc Aston Martin DB6 Volante.

limousine Rolls-Royce Phantom IV trong đám cưới Hoàng gia Anh

Tham khảo: Dailymail/Reuters

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu xe Rolls-Royce Rolls-Royce Phantom IV Xe hạng sang Đám cưới Hoàng gia Anh Xe hoa Rolls-Royce limousine
Xem thêm
TIN NỔI BẬT