Quảng cáo

Nát đầu xe vì va chạm với thủ môn Hồng Sơn, diễn viên Anh Tuấn nói gì?

Thứ sáu, 19/10/2018 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau vụ va chạm giao thông nghiêm trọng vào rạng sáng ngày 18/10, diễn viên Anh Tuấn cho biết cả hai bên đã tạm thời giải quyết ổn thỏa, và không có ai bị thương.

Rạng sáng ngày 18/10, tại khu vực phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã xảy ra một vụ va chạm giao thông nghiêm trọng. Theo đó, chiếc xe Ford màu xanh do nam diễn viên Anh Tuấn điều khiển đã va chạm với chiếc xe Audi màu đen của cựu thủ môn Dương Hồng Sơn.

Vụ va chạm đã khiến cho phần đầu xe của nam diễn viên "Người phán xử" bị hư hại nặng, nắp capo và khung xe bị bóp méo. Rất may mắn vì sự việc xảy ra vào khoảng 2h sáng, thời điểm ít người qua lại nên không có ai bị thương, chiếc xe của thủ môn Dương Hồng Sơn cũng không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng.

Xe của diễn viên Anh Tuấn va chạm với Dương Hồng Sơn, va chạm giao thông, Anh Tuấn Người phán xử, Dương Hồng Sơn

Sau khi sự việc xảy ra, diễn viên Anh Tuấn chia sẻ rằng vụ va chạm đã tạm thời được giải quyết và anh không bị thương. Diễn viên Nguyệt Hằng - bà xã của nam diễn viên "Người phán xử" cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin về vụ va chạm. Sáng sớm hôm đó, chồng chị về nhà cũng không chia sẻ nhiều về vụ việc, tuy nhiên tình trạng sức khỏe của anh khá ổn định và không có vấn đề gì.

Xe của diễn viên Anh Tuấn va chạm với Dương Hồng Sơn, va chạm giao thông, Anh Tuấn Người phán xử, Dương Hồng Sơn

Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn cũng cho biết: "Đây là một tai nạn ngoài ý muốn và cả 2 tìm được tiếng nói chung, cơ bản không có thiệt hại về người là rất may mắn". Và mọi việc đều đã được giải quyết ổn thoả trong sự đồng thuận của cả hai bên.

Anh Tuấn là gương mặt diễn viên đã khá quen thuộc với khán giả, từng có mặt trong rất nhiều bộ phim ăn khách. Gần đây nhất là vai diễn trong bộ phim "Người phán xử" đã tạo nên cơn sốt trên sóng truyền hình. Được biết, anh và bà xã Nguyệt Hằng vừa mới đón cô con gái thứ tư chào đời hôm 14/10.

Xe của diễn viên Anh Tuấn va chạm với Dương Hồng Sơn, va chạm giao thông, Anh Tuấn Người phán xử, Dương Hồng Sơn

Dương Hồng Sơn từng là thủ môn có tiếng khi thi đấu tại CLB Sông Lam Nghệ An, Hà Nội T&T và đội tuyển quốc gia Việt Nam và mới giải nghệ từ cách đây 2 năm. Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, anh từng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup 2008) nhờ phong độ ổn định giúp đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên đoạt cúp vô địch.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Va chạm giao thông Tai nạn giao thông Diễn viên Anh Tuấn Thủ môn Hồng Sơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT