Quảng cáo

Khám phá Chevrolet Tracker, đối thủ mới của Ford EcoSport và Hyundai Kona

Thứ sáu, 31/01/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Chevrolet vừa công bố một mẫu crossover mới tại thị trường Trung Quốc mang tên Chevrolet Tracker. Tracker sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao và khối động cơ tăng áp 1.0L.

Chevrolet Tracker là mẫu xe mới nhất vừa được Chevrolet giới thiệu tại Trung Quốc. Mẫu xe này sẽ nằm trong phân khúc crossover đô thị, cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Kona và Ford EcoSport.

Chevrolet Tracker mang trong mình kiểu dáng thể thao và sở hữu kích thước tổng thể khá ấn tượng với chiều dài thân xe lên tới 4.270mm, chiều dài cơ sở ở mức 2.570mm.

Chevrolet Tracker là mẫu xe Crossover mới nhất vừa được giới thiệu tại Trung Quốc

Về thiết kế, Chevrolet Tracker có đôi nét khá giống với mẫu Blazer từng được Chevrolet giới thiệu ra thị trường vào tháng 9 năm ngoái. Cụ thể là phần lưới tản nhiệt mảnh dạng thanh nối liền với cụm đèn pha ở hai bên. Đầu xe khỏe khoắn với nhiều đường nét góc cạnh, gân guốc ở cản trước, kết hợp cùng hốc gió lớn và dải đèn định vị LED phá cách.

Thiết kế ngoại thất xe Chevrolet Tracker

Hai bên thân xe tạo cảm giác liền mạch với đường viền nhựa tối màu chạy từ vòm bánh trước ra phía sau. Ở phía sau, cụm đèn hậu cũng được đặt khá cao kết hợp với những đường gân nổi tạo dáng mang đến cảm giác mạnh mẽ, thể thao cho chiếc xe. Nội thất của Chevrolet Tracker vẫn chưa được tiết lộ.

Phần đuôi xe Chevrolet Tracker

Về khả năng vận hành, mẫu crossover mới này được trang bị động cơ 3 xi lanh, dung tích 1.0L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 115 mã lực. Đi kèm là hộp số ly hợp kép 6 cấp.

Dự kiến, Chevrolet Tracker sẽ chính thức được phân phối vào tháng 3/2019 tại một số thị trường như Trung Quốc, Mexico và Nam Mỹ.

Theo GMauthority.com

>> Lộ diện đối thủ mới siêu "chất" của Honda HR-V, Hyundai Kona

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chevrolet Tracker đánh giá xe Chevrolet Tracker Ford EcoSport Hyundai Kona Chevrolet Crossover
Xem thêm
TIN NỔI BẬT