Quảng cáo

Hé lộ thông tin thú vị về Vietnam Motor Show 2018 trước lúc khai màn

Thứ năm, 18/10/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vietnam Motor Show 2018 diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại TP. Hồ Chí Minh sẽ có gì hấp dẫn để thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham quan?

Không đầy một tuần nữa, Vietnam Motor Show 2018 - sự kiện triển lãm về ô tô lớn nhất trong năm sẽ chính thức được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện là nơi quy tụ hầu hết những tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp ô tô, được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội các Nhà Sản xuất Ô tô Việt nam (VAMA) và Các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng (VIVA).

Vietnam Motor Show 2018, Triển lãm ô tô Việt Nam

Trước thềm ngày khai cuộc, không ít những thông tin thú vị về triển lãm đã được hé lộ. Đáng chú ý không chỉ là hàng loạt những con số ấn tượng, mà còn là một danh sách dài với hàng trăm cái tên nổi bật, cùng nhiều hoạt động hấp dẫn phục vụ cho khách tham quan.

Những con số đầy ấn tượng

Vietnam Motor Show 2018 sẽ có đến 30.000 m2 tổng diện tích trưng bày, trong đó bao gồm gần 15.000 m2 không gian trưng bày trong nhà, 15.000 m2 còn lại dành cho các khu vực trưng bày xe ngoài trời, các khu chức năng và các khu vực dành riêng cho hoạt động biểu diễn, trải nghiệm xe. Quy mô có thể nói là lớn nhất từ trước tới nay.

Đến với triển lãm, sẽ có sự góp mặt của 15 thương hiệu xe tên tuổi tại Việt Nam bao gồm: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo cùng 2 hãng xe thương mại và xe chuyên dụng là DCar Limousine và Eicher và Fioril.

Vietnam Motor Show 2018, Triển lãm ô tô Việt Nam

Ngoài ra, còn có hơn 100 đơn vị là các doanh nghiệp phụ tùng, phụ trợ, dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm và các đối tác hỗ trợ dịch vụ, truyền thông cũng đã xác nhận tham gia triển lãm.

Đáng chú ý hơn cả, tại triển lãm sẽ có đến gần 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu. Điều này giúp cho Vietnam Motor Show 2018 trở thành một kỳ triển lãm có số lượng xe lớn nhất trong lịch sử từ trước tới nay.

Danh sách 120 mẫu xe có mặt tại triển lãm sẽ là sự lựa chọn hết sức đa dạng cho khách hàng với đầy đủ các dòng xe từ phổ thông cho tới cao cấp. Đặc biệt, còn có sự xuất hiện của gần chục mẫu xe concept và nhiều phiên bản hoàn toàn mới.

Các hoạt động thú vị tại Vietnam Motor Show 2018

Trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2018, hãng xe Subaru sẽ tổ chức một màn trình diễn xe hơi mạo hiểm mang tên gọi Subaru Russ Swift Stunt Show, với những màn biểu diễn như xoay vòng xe, đi bằng hai bánh, đỗ xe song song ở khoảng cách cực ngắn,... Đây chính là những màn biểu diễn đã từng mang đến tên tuổi cho kỷ lục gia Guiness thế giới đến từ nước Anh – Russ Swift.

Vietnam Motor Show 2018, Triển lãm ô tô Việt Nam

Cùng với đó, thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc – Land Rover cũng mang đến một chương trình trải nghiệm mang tên “Above & Beyond Tour”. Chương trình sẽ giúp cho khách hàng có được trải nghiệm thực tế khi lái những chiếc xe hạng sang, khám phá và tìm hiểu rõ hơn về những tính năng và công nghệ vượt địa hình đặc trưng.

Ford, Chevrolet và Volkswagen cũng không hề kém cạnh khi tổ chức cho khách hàng lái thử các dòng xe mới nhất, trải nghiệm video 3D Holographic/Hologram hoàn toàn mới và tham gia các trò chơi tương tác mang tên "Công nghệ của tương lai".

Vietnam Motor Show 2018, Triển lãm ô tô Việt Nam

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 - Vietnam Motor Show 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vietnam Motor Show 2018 Triển lãm ô tô Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT