Quảng cáo

Chiêm ngưỡng nhan sắc nữ tài xế xe tải xinh đẹp nhất Nhật Bản

Thứ năm, 07/02/2019 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rino Sasaki là nữ tài xế xe tải xinh đẹp nhất Nhật Bản, vì muốn có nhiều thời gian ở bên cạnh người cha của mình, cô đã từ bỏ công việc giáo viên dạy khiêu vũ để theo nghiệp lái xe đường dài.

Rino Sasaki sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và một ngoại hình vô cùng nóng bỏng. Ít ai có thể ngờ rằng, cô lại lựa chọn công việc lái xe tải đầy vất vả và nguy hiểm để làm nghề nghiệp chính của mình.

Nhan sắc nữ tài xế xe tải xinh đẹp nhất Nhật Bản
Auto & Vehicles

Rino Sasaki lớn lên ở tỉnh Kochi của Nhật Bản. Trước đây, cô gái này từng là một giáo viên dạy khiêu vũ, và cũng là con gái của một tài xế xe tải đường dài. Cách đây 7 năm, cha cô đột ngột ngã bệnh, khiến cho Rino Sasaki cảm thấy rất lo lắng.

Vì không an tâm khi nghĩ đến sức khỏe của cha mình, Rino Sasaki đã quyết định từ bỏ nghề giáo viên dạy khiêu vũ, đi thi bằng lái xe tải và tham gia cùng cha mình trên các chặng đường dài hàng ngàn cây số.

nữ tài xế xe tải xinh đẹp, nữ tài xế, nữ tài xế Nhật Bản, nữ tài xế xe tải Nhật Bản

Với khuôn mặt xinh đẹp ưa nhìn, chiều cao lý tưởng, Rino đã được mệnh danh là nữ tài xế xe tải xinh đẹp nhất Nhật Bản. Các trang mạng xã hội của cô như Instagram, Facebook và Twitter luôn thu hút được hàng ngàn người theo dõi.

Cô gái xinh đẹp 21 tuổi cho biết, cô cảm thấy không hề hối hận trước quyết định này, bởi như vậy cô có thể dành nhiều thời gian ở bên cạnh cha mình hơn, không những vậy ông cũng chính là người thầy dạy cho cô rất nhiều những điều mới mẻ trên các cung đường.

nữ tài xế xe tải xinh đẹp, nữ tài xế, nữ tài xế Nhật Bản, nữ tài xế xe tải Nhật Bản

Không chỉ biết lái xe, mà mỗi khi nó xảy ra sự cố, Rino Sasaki đều có thể xắn tay áo và tự sửa chiếc xe tải Volvo.

nữ tài xế xe tải xinh đẹp, nữ tài xế, nữ tài xế Nhật Bản, nữ tài xế xe tải Nhật Bản

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ tài xế xe tải xinh đẹp nữ tài xế nữ tài xế Nhật Bản nữ tài xế xe tải Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT