Quảng cáo

Kỳ quặc: Chiếc Toyota Vios có đến 8 bánh xe

Thứ năm, 17/01/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ độ xe 2 đầu, người Indonesia còn thể hiện sức sáng tạo không giới hạn của họ với một chiếc Toyota Vios có đến 8 bánh xe.

Mới đây, một đoạn clip ngắn gọn chưa đầy 1 phút về chiếc xe Toyota Vios 8 bánh đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, chiếc xe này chính là tác phẩm của một anh chàng người Indonesia.

Clip trên được đăng tải trên mạng xã hội facebook bởi tài khoản có tên Suburjaya Ban từ ngày 14/1. Tuy rằng người đăng tải clip không cung cấp nhiều thông tin về chiếc xe kỳ quặc này, nhưng nhiều khả năng đây cũng là một tác phẩm được sáng tạo bởi xưởng độ xe đã từng tạo nên một chiếc Toyota Vios 2 đầu cách đây không lâu.

độ Toyota Vios thành 8 bánh, Toyota Vios 8 bánh, Toyota Vios, Toyota Vios độ, xe độ

Đoạn clip về chiếc xe Toyota Vios đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 200 lượt bình luận, hơn 2.000 lượt chia sẻ và hơn 132 nghìn lượt xem. Nhiều người trong số đó tỏ ra hết sức ngạc nhiên và thích thú trước chiếc xe kỳ lạ 'có một không hai' này, tuy nhiên cũng không ít người cảm thấy lo ngại về vấn đề an toàn khi chiếc xe này thực sự tham gia giao thông trên đường phố.

Nguyên gốc của bản độ là mẫu Toyota Vios thế hệ thứ 3, trong khi mẫu Toyota Vios đang bán trên thị trường là thế hệ thứ 4. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước và động cơ 4 xy-lanh 1.5L cho công suất 107 mã lực và momen xoắn cực đại 140 Nm.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
độ Toyota Vios thành 8 bánh Toyota Vios 8 bánh Toyota Vios Toyota Vios độ xe độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT