Quảng cáo

Xuân Trường về nước tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam

Thứ ba, 11/07/2017 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo kế hoạch hôm nay 11/7, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ lên đường về nước để hội quân cùng ĐT U22 Việt Nam.

Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ trở về Việt Nam trong ngày hôm nay (11/7) để hội quân U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại Giải U23 châu Á 2018. Trước đó, Xuân Trường hội quân muộn vì bận tập trung cùng Gangwon cho K-League Classic.

Xuân Trường, U22 Việt Nam, Hữu Thắng, Xuân trường hội quân, Gangwon FC

Trước đó, U22 Việt Nam đã tập trung từ ngày 3/7, tuy nhiên tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn ở lại Hàn Quốc để cùng Gangwon FC chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng 18 và 19 tại K.League. Ở 2 vòng đấu này, Xuân Trường đều được ban huấn luyện Gangwon FC trao cơ hội ra sân thi đấu.

Việc tiền vệ người Tuyên Quang được cho ra sân là là tin rất vui cho HLV Hữu Thắng. Xuân Trường đã có hơn 100 phút thi đấu tại K.League 2017 trước khi về nước tập trung cùng U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2018.

Theo kế hoạch, trong ngày hôm nay Lương Xuân Trường sẽ lên đường về nước tập trung cùng U22 Việt Nam. Trước đó, HLV Hữu Thắng cho biết việc tiền vệ người Tuyên Quang chưa thể hội quân khiến ban huấn luyện gặp nhiều khó khăn trong việc lắp ghép lối chơi cho toàn đội.

Chiều 10/7, U22 Việt Nam đã có buổi tập kéo dài 2 tiếng trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Trong buổi tập này, HLV Hữu Thắng đã chào đón sự trở lại của tiền đạo Hồ Tuấn Tài. Cầu thủ người Nghệ An bị dính chấn thương dây chằng đầu gối từ khi bắt đầu lên tập trung cùng đội tuyển U22 Việt Nam. Sự trở lại của tiền đạo SLNA đã giúp hàng công thi đấu tốt hơn, tuy nhiên vấn đề tiếp tục đến ở những đường chuyền.

Dù đã cải thiện nhiều nhưng dứt điểm vẫn là bài toán gây nhiều lo lắng cho dư NHM U22 Việt Nam khi mà các tiền đạo được triệu tập như Công Phượng, Đức Chinh… đều không có hiệu suất quá cao tại CLB. Phong độ phập phù của các chân sút trẻ ở V-League chính là vấn đề gây đau đầu với HLV Hữu Thắng.

Trong buổi tập chiều qua, chiến lược gia xứ Nghệ cũng đã hướng các cầu thủ tới những bài tập về khả năng tổ chức tấn công ở trung lộ kết hợp với những miếng đánh phản đòn khi cướp được bóng. Những bài tập này nhằm rèn rũa khả năng dứt điểm cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường U22 Việt Nam Hữu Thắng Xuân trường hội quân Gangwon FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT