Quảng cáo

Bỏ qua Indo, người Thái xem U22 Việt Nam là đối thủ chính

Thứ hai, 10/07/2017 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bỏ qua Indo, người Thái xem U22 Việt Nam là đối thủ chính; U15 VN giành 3 điểm đầu tiên trên đất Thái; Hồng Duy tái hiện kỹ thuật Cruyff turn... là những tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối 10/7.

Thái Lan xem U22 Việt Nam là đối thủ chính

Giám đốc kỹ thuật Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) Witthaya Laohakul xem ĐT U22 Việt Nam là đối thủ nguy hiểm nhất của U22 Thái Lan tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29 trên đất Malaysia.

U22 Việt Nam, U22 Thái Lan, SEA Games, U15 Việt Nam, Hồng Duy, HAGL, Sea games 19, SEA games 2017

Người đứng đầu bộ phận chuyên môn của FAT đánh giá rất cao thầy trò HLV Hữu Thắng. Ông Laohakul nói: "Tôi nghĩ Việt Nam là đối thủ khó khăn nhất cho Thái Lan ở vòng bảng cũng như ở giải đấu năm nay. Họ có 5-6 tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Chúng tôi không được phép đánh giá thấp họ".

Witthaya Laohakul là người có tiếng nói quan trọng trong những vấn đề chuyên môn liên quan đến các đội tuyển bóng đá Thái Lan. Ngoài ra, ông rất am hiểu bóng đá trong khu vực nên biết khá rõ trình độ của Việt Nam.

Hồng Duy tái hiện kỹ thuật Cruyff turn ở U22 Việt Nam

Trong buổi tập của U22 Việt Nam, Hồng Duy dễ dàng lừa qua đàn em Tấn Sinh bằng kỹ thuật Cruyff turn trước khi đối mặt với thủ thành Sỹ Huy. Tuy nhiên, cú sút của tiền vệ này chưa đủ độ hiểm hóc. Kỹ thuật này được Hồng Duy sử dụng khá nhiều lần tại V-League khi khoác áo HAGL nhưng tại cấp đội tuyển thì đây là lần đầu tiên người hâm mộ được chứng kiến.

Thêm một cầu thủ HAGL dính chấn thương

U22 Việt Nam đã mất thêm thủ thành Văn Trường trong buổi tập chiều 9/7. Thủ môn của HAGL giãn dây chằng cấp độ 2 và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để tham dự SEA Games 29. Ngoài Văn Trường, U22 Việt Nam cũng chưa có sự phục vụ lại của Hồ Tuấn Tài. Chân sút Hà Đức Chinh của SHB Đà Nẵng cũng mới dính chấn thương nhẹ và sẽ cần thêm thời gian bình phục hoàn toàn.

Đả bại Campuchia, U15 VN giành 3 điểm đầu tiên trên đất Thái

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là U15 Campuchia, thế nhưng U15 Việt Nam đã gặp vô vàn khó khăn, thậm chí bị dẫn bàn trước. Rất may, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đã trở lại đúng lúc để ngược dòng thắng 2-1, qua đó tạm thời đứng nhất bảng B vòng bảng giải U15 Đông Nam Á 2017.

Ở bảng A, chủ nhà U15 Thái Lan cũng có được niềm vui như U15 Việt Nam khi đánh bại U15 Australia 2-1. Trong khi đó, U15 Lào đánh bại U15 Singapore với tỷ số 2-0, còn U15 Myanmar hòa U15 Indonesia 2-2.

Đội tuyển nữ quốc gia tích cực rèn luyện kỹ - chiến thuật

Trong buổi tập sáng 10-7, HLV Mai Đức Chung chỉ đạo các học trò tiếp tục thực hiện giáo án nhằm trau dồi những mảng miếng chiến thuật cả trong khâu phòng ngự lẫn tấn công. Các tuyển thủ nữ tập các bài bổ trợ tốc độ, tốc độ xoay sở, dụng cụ với bóng. Bên cạnh đó, ban huấn luyện cũng rất chú trọng tới việc nâng cao thể lực chuyên môn, các cầu thủ được chia làm hai nhóm hậu vệ và tiền đạo, với nhiệm vụ lần lượt là thực hiện cản phá với bóng và tập lách người cũng như dứt điểm sút cầu môn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam U22 Thái Lan SEA Games U15 Việt Nam Hồng Duy HAGL Sea games 19 SEA games 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT