Quảng cáo

Xuân Trường thừa nhận đã khiến NHM Việt Nam hiểu nhầm

Thứ sáu, 24/11/2017 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường thừa nhận khả năng nói tiếng Hàn chưa được tốt của bản thân

Trong đợt tập trung U23 Việt Nam lần này nhiều khả năng Xuân Trường sẽ được trao chiếc băng đội trưởng, do có tố chất thủ lĩnh của đội tuyển từ khi còn khoác áo U19 Việt Nam. Ngoài ra, Xuân Trường cùng là người duy nhất trong số cầu thủ U23 Việt Nam có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Hàn.

Hai năm tập luyện và thi đấu ở Hàn Quốc giúp Xuân Trường có những lợi thế nhất định khi làm việc cùng HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam. Thế nhưng, tiền vệ Gangwon FC thừa nhận vốn tiếng Hàn của anh vẫn chưa đủ để giao tiếp với thầy Park.

Xuân Trường, Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam, bóng đá Việt Nam

Chia sẻ trên On Sports mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng mọi người đã hiểu nhầm về khả năng nói tiếng Hàn của anh. Cụ thể, Trường cho biết bản thân chỉ giúp thầy Park truyền đạt những từ ngữ đơn giản. "Tiếng Hàn của em cũng không như mọi người nghĩ đâu",

"Em chỉ có thể truyền đạt lại những từ ngắn, giúp những đồng đội bên cạnh khi mà phiên dịch ở xa. Em không nói chuyện được với thầy, thầy cũng khó mà trao đổi với em được vì ngôn ngữ và khả năng giao tiếp giữa hai người không được tốt lắm."

Hiện tại, Lương Xuân Trường vẫn ở trong nước để cùng U23 Việt Nam chuẩn bị tham dự Giải giao hữu quốc tế M-150, diễn ra tại Thái Lan từ 9/12 đến 15/12. Tại giải đấu này, Xuân Trường và đồng đội cùng bảng với U23 Myanmar và U23 Uzbekistan. Nếu giành quyền vào bán kết và đi tiếp đến trận chung kết, ĐT U23 Việt Nam sẽ có thêm cơ hội thi đấu với 2 trong số các đối thủ tại bảng A gồm: U23 Thái Lan, U23 Nhật Bản và U23 CHDCND Triều Tiên.

Lương xuân Trường chia sẻ những khó khăn khi thi đấu ở Hàn Quốc (Nguồn OnSports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Park Hang Seo ĐT Việt Nam U23 Việt Nam bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT