Quảng cáo

Công Vinh bị phản ứng với cách 'cướp sao' của đội bóng khác

Thứ sáu, 24/11/2017 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phong cách làm việc của cựu đội trưởng ĐTQG Việt Nam dưới cương vị Quyền chủ tịch CLB TP.HCM không nhận được sự ủng hộ của những chuyên gia.

CLB TP.HCM gần đây đang có những sự chuẩn bị rất lớn về mặt nhân sự cho mùa giải 2018. Sau khi sa thải HLV Alan Faird, người vốn được lãnh đạo cũ của CLB mời về, Công Vinh đang bắt đầu chiêu mộ những cái tên ‘nổi bật’ cho đội bóng miền nam.

Cụ thể, thương vụ HLV Toshiya Miura về CLB TP.HCM vẫn đang trong vòng thương thảo nhưng gần như cả 2 bên đã quyết định ‘đến với nhau’. Trần Phi Sơn (SLNA) và Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) cũng được cựu đội trưởng ĐTQG Việt Nam nhắm tới, nhưng có vẻ như thương vụ số 2 đang gặp nhiều vấn đề phát sinh từ phía đội bóng phía bắc.

Công Vinh, Quảng Nam, ĐTQG Việt Nam

Mới đây, Công Vinh còn bị phản ứng khá ‘gay gắt’ vì tiếp cận một số ngôi sao của CLB Quảng Nam. Theo tiết lộ, một lãnh đạo của đội bóng miền trung thì Công Vinh đã chủ động liên lạc với cá nhân hai tuyển thủ ĐTQG mà không thông qua ban lãnh đạo CLB và điều đó làm ông khó chịu.

“Cầu thủ của tôi nếu có hết hợp đồng thì cậu ấy nên điện hỏi tôi xem Quảng Nam còn dùng không, nói một tiếng như vậy thì vui vẻ rồi. Đằng này cậu ấy gọi trực tiếp cho cầu thủ của tôi nhằm lôi kéo mà không thông qua tôi. Điều này làm tôi rất khó chịu”. – Lãnh đạo CLB Quảng Nam chia sẻ.

Về luật, có vẻ như Công Vinh không hề sai trong vụ này. Theo luật Bosman và FIFA, các đối tượng bên ngoài có quyền tác động trực tiếp tới cầu thủ nếu hợp đồng giữa họ và CLB chủ quản còn thời gian hiệu lực ít hơn 6 tháng. Tuy nhiên, có vẻ như Công Vinh đã quá ‘pháp lý’ trong những hành động của mình mà quên mất ‘cái tình’, nên mới gây khó chịu cho đội bóng đối tác.

Cũng theo CLB Quảng Nam, 2 tuyển thủ quốc gia của đội bóng này đã đồng ý ở lại với 1 bản hợp đồng 3 năm. Trận đấu cuối cùng tại V-League 2017 của CLB Quảng Nam cũng là cuộc đối đầu với CLB TP.HCM.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Quảng Nam ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo