Quảng cáo

Chủ tịch CLB V-League bất bình vì Xuân Trường

Thứ năm, 23/11/2017 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch CLB V-League bất bình vì Xuân Trường; Quảng Nam gặp bất lợi lớn ở cuộc đua vô địch với Hà Nội; 'Tôi không dám chắc ngày Việt Nam dự World Cup'... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối nay 23/11.

Chủ tịch CLB V-League bất bình vì Xuân Trường có tên trong đề cử QBV 2017

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có một năm thi đấu không thành công khi 'mất hút' tại CLB Gangwon bên Hàn Quốc, cũng như không có nhiều ảnh hưởng trong màu áo các đội tuyển quốc gia. Chính vì vậy, việc anh có tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2017 do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức đã khiến dư luận, NHM không khỏi bất ngờ. Mới đây nhất, vị chủ tịch CLB Sài Gòn cũng lên tiếng nghi ngờ tiêu chí chọn ứng viên của ban tổ chức giải.

Chủ tịch CLB Sài Gòn, Nguyễn Giang Đông nói. "Tôi không hiểu tiêu chí của Quả bóng Vàng như thế nào. Đóng góp cho CLB thế nào, đóng góp cho ĐTQG ra sao. Như cầu thủ Ngọc Duy của đội Sài Gòn được đề cử cho vui chứ tôi nghĩ ai lại bầu cho Ngọc Duy. Xứng đáng nhất, với những đóng góp rõ nét nhất trong danh sách thì có Anh Đức, Thanh Trung và Văn Quyết. Ví dụ như Xuân Trường, rõ ràng cậu ấy không thi đấu tại V.League, dự bị ở Gangwon, còn các màu áo ĐTQG năm qua có thành công gì lắm đâu. Tôi nghĩ danh sách đề cử có vấn đề, dường như bầu ra cho vui, bầu chọn theo cảm hứng."

Chủ tịch CLB Sài Gòn không hài lòng khi Xuân Trường có trong danh sách đề cử QBV 2017

Quảng Nam gặp bất lợi lớn ở cuộc đua vô địch với Hà Nội

Ở trận đấu diễn ra chiều 26/11 này, đội bóng xứ Quảng thi đấu trên sân nhà Tam Kỳ. Nếu muốn vô địch V-League, Quảng Nam phải đánh bại CLB TP.HCM, đồng thời trông chờ CLB Hà Nội mất điểm trước Than Quảng Ninh. Tuy nhiên ngay cả điều kiện đầu tiên cũng khó bởi lúc này đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc không có lực lượng mạnh nhất. Với việc nhận thẻ vàng trong trận gặp Hà Nội mới đây, tiền đạo Claudecir sẽ vắng mặt trong trận cầu quan trọng gặp TPHCM. Điều này sẽ ảnh hưởng cực lớn đến khả năng tấn công của Quảng Nam bởi Claudecir là cầu thủ chơi đột biến nhất trên hàng công. Tiền đạo người Brazil đã đóng góp đến 12 bàn thắng cho đội nhà mùa này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Tôi không dám chắc ngày Việt Nam dự World Cup'

"Trong bóng đá, muốn thành công phải cần nhiều yếu tố. Ryan Giggs và Paul Scholes sang Việt Nam đã tạo ra nguồn cảm hứng để chúng tôi cố gắng hơn, đặt ra mục tiêu cụ thể hơn. Tuy nhiên, tôi không dám chắc ngày nào, tháng nào chúng ta hiện thực hóa được mục tiêu dự World Cup, nhưng tương lai gần tôi hy vọng chúng ta sẽ làm được", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ sau khi Giggs và Scholes muốn giúp bóng đá Việt Nam vươn tầm thế giới trước năm 2030.

Lộ diện tân đội trưởng của U23 Việt Nam trước thềm giải M-150

HLV Park Hang Seo đã lên danh sách 35 cầu thủ U23 Việt Nam chuẩn bị hội quân cho giải M-150 diễn ra tại Thái Lan vào đầu tháng 12 tới. Tuy chưa công bố chính thức nhưng những nhân tố như Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Quang Hải, Duy Mạnh chắc chắn không thể vắng mặt. Thậm chí, HLV Park Hang Seo đã chọn sẵn đội trưởng cho đội 23 Việt Nam. Dưới thời HLV Hữu Thắng, Công Phượng đã không còn nhận băng đội trưởng nhằm giảm tải áp lực và trung vệ Bùi Tiến Dũng trở thành thủ lĩnh của đội U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á và cả SEA Games 29. Nhưng dưới thời HLV Hàn Quốc sẽ khác. Người được chọn mặt gửi vàng không ai khác chính là Lương Xuân Trường. Sau khi K.League 2017 kết thúc, tiền vệ này đã được CLB Gangwon FC cho về nhà nghỉ ngơi và hiện đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho đợt tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT