Quảng cáo

Vừa ra mắt hoành tráng, Coutinho bị phát hiện dính chấn thương

Thứ hai, 08/01/2018 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bom tấn 160 triệu euro của Barca bị phát hiện dính chấn thương; Xác định đối thủ của Nadal và Djokovic... là những tin thể thao nổi bật tối 8/1.

Bom tấn 160 triệu euro của Barca bị phát hiện dính chấn thương

Mới đây, Barcelona thông báo họ đã chính thức hoàn tất những thủ tục cuối cùng để sở hữu Philippe Coutinho. Theo đó, ngôi sao người Brazil trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Camp Nou, với số tiền chuyển nhượng kỷ lục lên tới 160 triệu euro.

Coutinho, Barcelona, Nadal, Djokovic, Liverpool, tin thể thao

Tuy nhiên, hôm nay Barcelona lại thông báo một tin không mấy vui vẻ, đó là Coutinho gặp chấn thương ở chân phải, và dự kiến phải ngồi ngoài trong 3 tuần. Đây cũng là lí do khiến cựu tiền vệ Inter Milan không thể ra sân trong vài trận gần đây của Liverpool.

Xác định đối thủ của Nadal và Djokovic

Bất chấp những nghi ngờ về chấn thương đầu gối hay khuỷu tay đã có dấu hiệu tái phát cuối năm ngoái, Rafael Nadal và Novak Djokovic vẫn đến Úc chuẩn bị cho Úc mở rộng sẽ khởi tranh đúng 1 tuần nữa.

Theo kế hoạch, họ sẽ tham dự sự kiện với luật tennis đặc biệt có tên Tie Break Tens ở Melbourne Park hôm 10/1 tới để chuẩn bị cho Grand Slam đầu tiên trong năm. Đối thủ của Nadal sẽ là tay vợt Pháp Lucas Pouille, còn Djokovic sẽ chạm trán cựu số 1 thế giới của nước chủ nhà Úc Lleyton Hewitt.

Liverpool lên kế hoạch mua lại Suarez

Theo tờ Don Balon, Liverpool sẵn sàng nói chuyện với Barcelona về ý định mua lại tiền đạo Luis Suarez, sau khi hoàn tất thương vụ Coutinho.Sau khi thu về 160 triệu bảng từ việc bán Coutinho cho Barca, Liverpool sẽ tận dụng cuộc đàm phán với Barcelona để hỏi mua Suarez, người từng ghi 82 bàn thắng trong 3 mùa giải rưỡi tại Anfield.

Ở mùa này, anh đang gặp khó khăn tại Barca với chỉ 10 bàn thắng sau 22 trận.Vào năm 2016, Suarez từng thổ lộ rằng, Liverpool là CLB duy nhất ở Premier League, mà anh sẵn sàng cân nhắc nếu như có lời mời. “Tôi thích ở lại Barca nhiều năm nữa. Nhưng nếu phải quay trở lại Premier League, tôi sẽ chỉ tới Liverpool mà thôi. Tôi sẽ không đi đâu khác, ngoài Liverpool”.

Victoria Azarenka rút lui khỏi Australian Open 2018

Mặc dù đã được trao suất vé đặc cách, nhưng cựu số 1 thế giới người Belarus, Victoria Azarenka đã rất tiếc nuối khi phải xin rút lui khỏi Australian Open 2018, giải Grand Slam đầu tiên trong năm, và cũng là nơi mà cô từng 2 lần vô địch.

Vụ kiện tụng giành quyền nuôi con kéo dài đã khiến cho tâm trí của nữ tay vợt không thể tập trung vào việc thi đấu, và đó cũng là lý do khiến cô phải bỏ lỡ nhiều giải đấu quan trong trong suốt mùa giải vừa rồi. Tuần trước, cô cũng đã rút khỏi giải đấu ở Auckland.Thế chỗ suất đặc cách dự giải của Azarenka sẽ là tay vợt nước chủ nhà Australia, Ajla Tomljanovic.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Coutinho Barcelona Nadal Djokovic Liverpool tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT