Quảng cáo

Mourinho muốn chiêu mộ 'lá chắn thép' của Chelsea

Thứ hai, 08/01/2018 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho muốn chiêu mộ 'lá chắn thép' của Chelsea; Pep thừa nhận MC vẫn còn kém xa Man Utd... là những tin tức MU nổi bật tối 8/1.

Mourinho muốn 'cướp' lá chắn thép của Chelsea

David Luiz đã bị Antonio Conte gạt khỏi đội hình xuất phát của Chelsea sau khi anh công khai chê bai chiến thuật của ông. Conte sau đó cho biết ông hài lòng với sự thể hiện của Christensen và không loại trừ khả năng bán David Luiz ngay tháng 1/2018.

Mourinho, Man Utd, tin tức MU, David Luiz, pep guardiola, Juventus

Daily Mirror tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã nói chuyện với BLĐ Chelsea về việc ông muốn đưa David Luiz đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Trước đó, tờ báo này cũng khẳng định Mourinho đã thuyết phục thành công BLĐ MU duyệt chi 80 triệu bảng để chiêu mộ Luiz cũng như Ozil.

Pep thừa nhận MC vẫn còn kém xa Man Utd

Man City đang làm mưa làm gió ở Premier League mùa này, khiến MU (kém 15 điểm) của Mourinho cũng như ĐKVĐ Chelsea và các đội bóng khác... xách dép chạy theo. Tuy nhiên, Pep Guardiola ý thức rất rõ họ vẫn chưa đạt được gì mùa này, nên chừng nào mà chạm tay vào cúp thì mới là kết quả thực sự.

"Không ai có thể lấy đi những gì chúng tôi đã phô diễn, niềm hân hoan có được trong 3-4 tháng qua. Đội đã có những khoảnh khắc tuyệt vời và tôi đã nói với các cầu thủ, "hãy tận hưởng". Mọi thứ là không dễ dàng và nó có thề không lặp lại được nữa.
Nhưng sau tất cả những gì chúng tôi đã làm cho đến nay, cũng như cả trong tương lai, thì điều cuối cùng là phải giành chức vô địch.

Để trở thành những CLB lớn như các đội mà Man City từng chạm trán, hoặc như MU hay Liverpool, có bề dày lịch sử, chúng tôi cần phải đoạt thật nhiều danh hiệu".

MU bị Juventus cạnh tranh hàng tuyển

Corriere dello Sport đưa tin, Juventus vẫn đang chờ đợi Mesut Oezil. Trong trường hợp anh không gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ gửi đến Arsenal lời đề nghị hỏi mua tiền vệ người Đức. Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã sẵn sàng chi 40 triệu euro để đưa Oezil đoàn tụ cùng HLV Mourinho tại Old Trafford.

Quỷ đỏ muốn chiêu mộ Moussa Marega

Theo báo Anh, M.U đang đưa chân sút người Mali của Porto Moussa Marega vào tầm ngắm. Sau khi chiêu mộ Moussa Marega hồi 2016, Porto đem anh cho Vitoria Sport Clube mượn nhưng đã đón anh về sau khi tiền đạo 26 tuổi này thể hiện phong độ cao, ghi 14 bàn sau 31 trận ra sân cho Vitoria mùa trước. Trở lại Porto, Marega lập tức chứng tỏ tài năng khi anh đã có 12 bàn thắng cho “Những con rồng” mùa này. Mourinho ưa dùng những tiền đạo to khỏe và Marega hoàn toàn đáp ứng tiêu chí này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd tin tức MU David Luiz pep guardiola Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT