Quảng cáo

Vừa bị Bayern sa thải, HLV Ancelotti sắp có bến đỗ mới?

Thứ hai, 02/10/2017 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Ancelotti sang Trung Quốc nhận lương cao nhất thế giới?; Jurgen Klopp khen Sturridge “ngon” như Lukaku... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 2/10.

HLV Ancelotti sang Trung Quốc nhận lương cao nhất thế giới?

“Đại gia” Trung Quốc, Guangzhou Evergrande đang lên kế hoạch mời HLV Carlo Ancelotti về làm thuyền trưởng, khi hợp đồng với HLV Felipe Scolari sắp đáo hạn. Nếu đồng ý sang Trung Quốc, HLV Carlo Ancelotti sẽ trở thành HLV nhận lương cao nhất thế giới, với mức lương 15 triệu Euro/mùa.

Ngoài Guangzhou Evergrande, một loạt đội bóng Serie A và West Ham ở Premier League cũng ngỏ ý mời HLV Carlo Ancelotti về cầm quân, sau khi chiến lược gia lão làng này bất ngờ bị Bayern Munich sa thải hồi tuần trước.

Jurgen Klopp khen Sturridge “ngon” như Lukaku

Khi được cánh phóng viên yêu cầu so sánh sức mạnh hàng công của Liverpool với các đối thủ cạnh tranh, HLV Jurgen Klopp đã thẳng thừng tuyên bố hai sự lựa chọn trong tay ông, Daniel Sturridge và Dominic Solanke hoàn toàn đủ đẳng cấp để sánh ngang Lukaku, Morata hay Harry Kane.

“Morata đang tỏa sáng ở Chelsea, Lukaku là miếng ghép không thể thiếu của MU, Harry Kane, Lacazette đều thể hiện phong độ tốt trong màu áo CLB chủ quản. Liverpool cũng sở hữu những sự lựa chọn tương tự ở vị trí tiền đạo. Chúng tôi có Sturridge – vừa bình phục chấn thương, có Dom Solanke – tài năng trẻ số 1 nước Anh. Vì vậy, chúng tôi sẽ không vung tiền vào thị trường chuyển nhượng để đầu tư vị trí này.

Mua Lukaku là giả thuyết thú vị, nhưng tôi sẽ nói ‘không’. Đâu phải muốn gì được nấy trên đời này!”, trích lời Klopp.

Bayern đã chọn xong người kế vị Ancelotti

Huyền thoại Bayern Munich, Lothar Matthaus tiết lộ Julian Nagelsmann – HLV đương nhiệm của Hoffenheim chính là ứng viên số 1 ngồi vào chiếc ghế “thuyền trưởng” nhà ĐKVĐ Bundesliga thay Carlo Ancelotti. Trước đó, Thomas Tuchel (thất nghiệp) và Jurgen Klopp được báo giới Đức nhắc tới nhiều nhất. “Tôi tin rằng Bayern đang tích cực thuyết phục Hoffenheim để Nagelsmann ra đi. Cậu ấy là giải pháp lâu dài và tối ưu nhất dành cho đội bóng thời điểm này”, trích lời Matthaus.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

HLV Ancelotti Jurgen Klopp Sturridge Guangzhou Evergrande tin bóng đá bóng đá quốc tế Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT