Quảng cáo

Arsenal thắng dễ Brighton, thành London lo 'sốt vó'

Chủ nhật, 01/10/2017 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai pha lập công của Monreal và Iwobi đã giúp Arsenal nhẹ nhàng đánh bại Brighton trên sân nhà Emirates.

Kể từ đầu mùa, Arsenal toàn thắng tất cả các trận đấu mà họ được chơi tại Emirates. Trong 5 trận đều được hưởng niềm vui trọn vẹn, Pháo thủ có tới 3 lần giữ sạch lưới và ghi tới 13 bàn thắng. Sự ổn định cũng đang được Arsenal duy trì khá tốt trong thời gian gần đây khi Arsenal đã Liên tiếp 6 trận bất bại, trong đó có 5 chiến thắng.

Chính vì vậy, HLV Wenger đã yêu cầu các học trò chơi tấn công ngay từ đầu. Với lối chơi áp đảo không quá khó để các Pháo thủ có bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 16 do công của Nacho Monreal. Sau bàn thua sớm, Brighton đã chấp nhận chơi dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên với sự vô duyên của các trận sút 2 bên, hiệp 1 khép lại với chỉ 1 bàn thắng.

Bước vào hiệp 2, Arsenal lại bất ngờ tăng tốc, dồn ép đối thủ ngay khi tiếng còi cất lên. Thành quả cũng ngay lập tức đến với Pháo thủ khi Sanchez chạm gót chiến thuật loại bỏ toàn bộ hàng thủ của Brighton giúp Iwobi dứt điểm đánh bại Ryan nâng tỷ số lên 2-0. Những phút sau đó, Sanchez và đồng đội vẫn là những người kiểm soát thế trận, tuy nhiên với 2 bàn thắng làm vốn các cầu thủ chủ nhà chủ động đá cầm chừng nhằm giữ chân.

Thắng lợi 2-0 trước Brighton đã giúp Arsenal có được 13 điểm sau 7 trận, điểm số này đã giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại Hạng Anh khi kém hiệu số so với đội bóng cùng thành phố, Chelsea. Trong khi Brighton tụt xuống thứ 14 với chỉ 7 điểm giành được.

Việc Arsenal có được chiến thắng khi 2 đội bóng cùng thành phố là Chelsea và Tottenham phải lo lắng khi Gà trống cũng chỉ hơn Pháo thủ và The Blues 1 điểm.


 

90': Hết giờ

76': SÚT PHẠT!!! Sanchez đang rất khao khát lập công cho Arsenal nhưng cú đá phạt đưa bóng đi không trúng đích.

61': Sanchez ngoặt bóng cơ bản rồi tung ra pha dứt điểm chìm hiểm hóc, bóng quá tầm với thủ môn, nhưng một hậu vệ Brighton đã kịp thời giải nguy ngay trên vạch vôi. Ngay sau đó, Arsenal có thêm một cú cú đánh đầu nữa về phía khung thành đối phương, bóng lại một lần nữa bị cản lại.

56': VÀO!!! Iwobi nâng tỷ số lên 2-0

45': Hết hiệp 1

42': Không vào!!! Ramsey đệm bóng cận thành nhưng không thể đánh bại thủ thành Ryan

30': Đội khách đang tràn lên tìm bàn gỡ, những quả phạt góc liên tiếp được thực hiện nhưng hàng thủ Arsenal vẫn đang cho thấy sự tập trung.

23': Không vào!!! bóng tìm đến cột dọc của Cech

16': VÀO!!! Monreal nổ súng mở tỷ số

13': Nguy hiểm!!! pha đột phá của Iwobi không thành công

7': Cơ hội đầu tiên thuộc về Lacazette

1': Bắt đầu

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech, Holding, Mustafi, Monreal, Bellerin, Xhaka, Ramsey, Kolasinac, Iwobi, Sanchez, Lacazette.

Brighton: Ryan, Bruno, Dunk, Duffy, Bong, Izquierdo, Stephens, Propper, , March, Gross, Brown.


Kể từ đầu mùa, Arsenal toàn thắng tất cả các trận đấu mà họ được chơi tại Emirates. Trong 5 trận đều được hưởng niềm vui trọn vẹn, Pháo thủ có tới 3 lần giữ sạch lưới và ghi tới 13 bàn thắng. Sự ổn định cũng đang được Arsenal duy trì khá tốt trong thời gian gần đây khi Arsenal đã Liên tiếp 6 trận bất bại, trong đó có 5 chiến thắng.

 

Giữa tuần qua, Arsenal dù không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng vẫn đánh bại BATE Borisov 4-2 tại vòng bảng Europa League. Đấy đã là trận bất bại thứ 6 liên tiếp của Pháo thủ trên tất cả các đấu trường. Trong chuỗi 6 trận đó, chỉ duy nhất Chelsea lấy được điểm của Arsenal bằng một trận hòa không bàn thắng tại sân Stamford Bridge. Còn lại là những thắng lợi của Pháo thủ.

Đêm nay, Brighton nhiều khả năng sẽ trở thành miếng mồi ngon cho Pháo thủ. Đội bóng mới lên hạng này không chỉ yếu kém về năng lực chuyên môn mà còn bỡ ngỡ với môi trường đỉnh cao Premier League. Brighton chưa có chiến thắng nào khi xa nhà kể từ đầu mùa, chỉ ghi được duy nhất 1 bàn trong 4 chuyến hành quân xa ở mọi giải đấu.

Thông tin lực lượng:

Arsenal: Chambers, Coquelin, Welbeck, Cazorla và Iwobi vắng mặt vì chấn thương.

Brighton: Hemed bị treo giò. Baldock, Kayal, Sidwell vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Brighton Arsenal vs Brighton bóng đá Anh Ngoại hạng Anh vòng 7 bóng đá quốc tế Thể Thao 247 - Arsenal 2-0 Brighton Kết quả Arsenal 2-0 Brighton kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh kết quả bóng đá kết quả bóng đá hôm nay kết quả Arsenal vs Brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT