Quảng cáo

PSG hoàn thành bộ ba MNS; MU chiêu mộ Mesut Ozil mới?

Chủ nhật, 01/10/2017 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chiêu mộ “Mesut Ozil mới”; PSG hoàn thành bộ ba MNS?... là những tin bóng đá quốc tế nổi bật tối ngày 1/10.

MU chiêu mộ “Mesut Ozil mới”

Man United đang lên kế hoạch bỏ ra 12 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ trẻ Yusuf Yazici hiện khoác áo Trabzonspor. Man United đã cử tuyển trạch viên Kevin Stonehouse để ngắm giò Yusuf Yazici, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ của CLB Trabzonspor. Cầu thủ trẻ này được mệnh danh là “Mesut Ozil mới” và được đánh giá là một trong những cầu thủ giàu tiềm năng nhất của Thổ Nhĩ Kỳ.

Yusuf Yazici năm nay mới 20 tuổi nhưng đã có 9 năm ăn tập ở đội bóng quê hương. Anh gia nhập CLB từ khi còn rất nhỏ và luôn nổi bật trong bất cứ một cấp độ tuổi nào của Trabzonspor. Hiện cầu thủ sinh năm 1997 chơi ở vị trí tiền vệ. Stonehouse, tuyển trạch viên của Man United, đã tỏ ra ấn tượng với sự thông minh trong lối chơi của Yazici. Mùa trước, anh đã có 6 lần sút tung lưới đối thủ và 10 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

Trước khi Man Utd bày tỏ sự quan tâm với ngôi sao trẻ này thì 2 đội bóng Anh khác là Liverpool và Everton cũng đã để mắt đến. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã tỏ ra sốt sáng hơn khi Jhọ sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền cầu thủ sinh năm 1997. Tuy vậy Chủ tịch Muharram của Trabzonsbor không muốn bán tiền vệ này sớm như vậy

PSG hoàn thành bộ ba MNS?

Tương lai của Alexis Sanchez tại Arsenal vẫn chưa có hồi kết. Anh hiện vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Cuối kỳ chuyển nhượng vừa qua tưởng chừng tuyển thủ Chile đã gia nhập Man City nhưng lại đổ bể ở những phút cuối cùng. Vì thế, PSG quyết không để tuột mất cơ hội sở hữu Alexis Sanchez trong đội hình. Tờ El Mercurio của Chile khẳng định rằng PSG sẽ quyết giành Alexis Sanchez vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Nhằm đảm bảo cho khả năng này, đội bóng nhà giàu Ligue 1 sẵn sàng chi mức lương 10,2 triệu euro/mùa sau thuế cho Sanchez. Nếu gia nhập PSG, Alexis Sanchez sẽ có cơ hội thi đấu cùng Neymar và Mbappe trên hàng công để tạo thành bộ 3 MNS mới. Chưa kể, PSG còn rất nhiều hào thủ như Di Maria, Verratti, Thiago Silva hay Cavani.

Real Madrid lục đục vì Asensio

Hôm 29/9, Asensio vừa chính thức ký vào bản gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Theo đó, Asensio sẽ gắn bó với sân Bernabeu tới năm 2023 cùng điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 500 triệu euro. Đây là lần gia hạn hợp đồng thứ 2 của Asensio với Real Madrid trong vòng một năm. Lần trước, Asensio gia hạn với đội bóng Hoàng gia vào tháng 9/2016.

Theo tờ Don Balon, chính những ưu ái của Real Madrid dành cho Asensio đã khiến một số cầu thủ cảm thấy “buồn”. Được biết, Toni Kroos là một trong những cầu thủ đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình. Anh muốn được gia hạn hợp đồng mới và có kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng với mức giá ít nhất ngang bằng Asensio. Hiện tại, cầu thủ người Đức đang hưởng mức lương 10,9 triệu euro/năm với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2022.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Sanchez Mbappe Man Utd PSG tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT