Quảng cáo

Morata 'reo sầu' cho Chelsea với chấn thương quái ác

Chủ nhật, 01/10/2017 01:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của Chelsea đã phải rời sân sớm ở trận gặp Man City, gián tiếp khiến đội nhà thua cuộc và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài một thời gian.

Alvaro Morata đang dần chứng tỏ sự ảnh hưởng của mình lên Chelsea. Sau khi Diego Costa nảy sinh bất đồng với HLV Conte và đã rời đi, Morata được đem về để trở thành tiền đạo mũi nhọn. Dù không có nhiều yếu tố nổi trội giống như người tiền nhiệm và có khởi đầu không thực sự tốt nhưng Morata đã thi đấu rất tốt với 7 bàn thắng.

Tuy vậy, ở trận đấu vừa qua với Man City, Morata lại không gặp may khi sớm dính chấn thương. Vào phút 33, anh đã ra hiệu xin thay người vì không thể di chuyển bình thường. Tình thế bất khả kháng buộc HLV Conte phải rút Morata khỏi sân và thay thế bằng Willian. Chấn thương của Morata trực tiếp khiến lối chơi phòng ngự phản công của Chelsea ở trận này gặp trục trặc, qua đó khiến họ để thua Man City ngay trên sân nhà.

Theo tiết lộ của SportMail, Alvaro Morata đã dính chấn thương gân khoeo. Mức độ chấn thương chưa được xác nhận nhưng nhiều khả năng tiền đạo người TBN sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2-4 tuần.

Ca chấn thương này chắc chắn sẽ khiến HLV Antonio Conte lo lắng bởi Morata đang là chân sút tốt nhất của Chelsea. Tính riêng ở Premier League, cựu tiền đạo của Real Madrid đã ghi được 6 bàn thắng sau 6 lần ra sân.

Dự kiến, sau trận đấu này, Morata sẽ tham dự buổi kiểm tra y tế để xác định mức độ chấn thương. Cũng may cho The Blues là sau vòng đấu này, Premier League và các giải đấu hàng đầu châu Âu sẽ tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG.

Theo cựu HLV Glenn Hoddle, có vẻ như BHL Chelsea đã biết về chấn thương của Morata trước khi trận đấu diễn ra. Qua phân tích thái độ và các hành vi của BHL Chelsea khi Morata rời sân, cựu HLV ĐT Anh khẳng định điều đó

Tổng hợp từ Bongdaso

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT