Quảng cáo

Kết quả, BXH Ngoại hạng Anh: Biến động

Thứ hai, 02/10/2017 00:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cặp đấu cuối cùng vòng 7 Ngoại hạng Anh đã kết thúc, bất ngờ xảy ra khi Everton không thể vượt qua Burley.

Everton được đánh giá cao hơn Burley, thế nhưng trong một ngày thi đấu ấn tượng đoàn quân của HLV Sean Dyche không mất quá nhiều thời gian để mang về lợi thế dẫn bàn. Phút thứ 21, Jeff Hendrick tỏa sáng đưa Burley vươn lên dẫn 1-0. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, 2 bên đều rất nỗ lực nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Ở cặp đấu trước đó giữa Arsenal vs Brighton & Hove Albion đã không có bất ngờ xảy ra, với đẳng cấp vượt trội Pháo thủ đã có chiến thắng 2-0 nhờ sự tỏa sáng của bộ đôi Monreal và Alex Iwwobi. Với kết quả này, Arsenal đã có sự thăng tiến trên BXH Ngoại hạng Anh sau 7 vòng đấu.

Cặp đấu diễn ra cuối cùng vòng 7 là cuộc chiến giữa Newcastle và Liverpool, sau hiệp 1 hai đội tỏ ra cân sức với tỉ số 1-1, hiệp đấu thứ 2 tiếp tục diễn ra tương tự và trận đấu kết thúc với tỉ số hòa.

Kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh

BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 7

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả BXH Ngoại hạng Anh kết quả premier league kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh bảng xếp hạng bóng đá Anh kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT