Quảng cáo

Vô địch SEA Games 30, Văn Hậu 'rộng cửa' đá chính cho Heerenveen

Thứ năm, 12/12/2019 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Với màn trình diễn xuất sắc tại SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được ra sân cho Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan.

VIDEO: Văn Hậu phá lưới U22 Indonesia lần thứ 2 (VTC1)

Cùng với Hùng Dũng và Trọng Hoàng, Văn Hậu là một trong ba ngôi sao có đóng góp rất lớn vào hành trình giành tấm HCV lịch sử ở môn bóng đá nam SEA Games 30 của U22 Việt Nam.

Hậu vệ sinh năm 1999 đã tỏa sáng rực rỡ trong trận chung kết với đúp bàn thắng, qua đó giúp U22 Việt Nam hạ gục đối thủ 'kị dơ' U22 Indonesia với tỉ số 3-0. Cầu thủ của Heerenveen cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự khi khóa chặt mũi tấn công bên cánh phải của đội bạn.

Màn trình diễn ấn tượng trong trận chung kết, giúp Văn Hậu nhận 'cơn mưa' lời khen từ truyền thông châu lục. Báo chí Hà Lan cũng theo sát từng bước chân của cầu thủ này tại SEA Games và hết lời tán dương khi U22 Việt Nam giành HCV.

van hau sea games 30

Truyền thông và CĐV Hà Lan đều kêu gọi HLV Johnny Jansen trao cơ hội đá chính cho Văn Hậu. Ở vòng 17 giải VĐQG Hà Lan 2019/20, CLB Heerenveen sẽ tiếp đón Willem II trên sân nhà vào lúc 02h00 ngày 14/12.

Willem II đang là đối thủ xếp ngay trên Heerenveen với 2 điểm nhiều hơn. Nếu đánh bại đội bóng này, đoàn quân của HLV Johnny Jansen sẽ vượt qua họ để vươn lên đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Hậu vệ trái của Heerenveen là Lucas Woudenberg đã đánh mất niềm tin của ông Jansen và không được đá chính ở 7 trận gần nhất. Theo đó, thuyền trưởng của Heerenveen phải đưa Floranus từ biên phải sang bên cánh đối diện. Vì thế, HLV Jansen đang rất cần một hậu vệ trái 'đúng nghĩa' và có phong độ cao như Văn Hậu.

Rất có thể 'cậu út' của U22 Việt Nam sẽ được HLV Johnny Jansen sử dụng ở trận gặp Willem II. Trận đấu giữa Heerenveen vs Willem II sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV Thể Thao.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen SEA Games 30 U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo