Quảng cáo

Vì sao Xuân Trường lựa chọn PVF để điều trị chấn thương?

Thứ hai, 20/04/2020 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Lương Xuân Trường đã tiết lộ lý do lựa chọn Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để điều trị dứt điểm chấn thương dây chằng.

Lương Xuân Trường dính chấn thương dây chằng trong 1 buổi tập của đội tuyển Việt Nam năm 2019. Tiền vệ này được HAGL đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật. Trở về nước, cầu thủ gốc Tuyên Quang đã quyết định lựa chọn PVF là nơi điều trị phục hồi.

Lương Xuân Trường tiết lộ: "Lý do tôi đến PVF là bởi trung tâm này là lựa chọn tốt nhất tôi có. Hơn nữa, tại PVF có đội ngũ y tế người Pháp làm việc rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Tôi cũng như các cầu thủ chấn thương khác đang được điều trị và chăm sóc rất chu đáo tại đây".

Theo những hình ảnh mới nhất được PVF công bố, Xuân Trường không còn phải quấn băng ở đầu gối. Tiền vệ sinh năm 1995 đã có thể chạy bộ quanh sân và tập nhẹ với bóng. Dự kiến, Xuân Trường có thể quay lại sân cỏ vào tháng 8/2020.

Lương Xuân Trường cho biết mong ước lớn nhất của anh là sớm được trở lại thi đấu và không bị tái phát chấn thương. Cầu thủ gốc Tuyên Quang cũng đặt mục tiêu sớm được HLV Park Hang Seo gọi trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ về cuộc sống thường ngày tại PVF, Lương Xuân Trường cho biết: "Khá ổn. Sáng ngủ dậy tôi ăn sáng, uống cà phê và trò chuyện cùng những người bạn gặp chấn thương cũng đang điều trị tại đây. Sau đó, tôi bắt đầu trị liệu hoặc tập hồi phục vào khoảng 9h sáng và một buổi khác vào buổi chiều. Buổi tối, tôi ăn tối cùng những người anh, người bạn mà tôi đã quen trước đó và ngồi trò chuyện cùng nhau. Đến khoảng 20h-21h, tôi về phòng nghỉ ngơi và dành cho mình một khoảng thời gian riêng".

VIDEO: Xuân Trường trần tình bằng tiếng Anh, trọng tài Trung Quốc bẻ còi (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường PVF Xuân Trường chấn thương HAGL ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT