Quảng cáo

Lộ diện 'át chủ bài' xuất sắc của HLV Park Hang Seo

Chủ nhật, 21/01/2018 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phan Văn Đức xứng đáng là người hùng xuất sắc nhất trong trận tứ kết của U23 Việt Nam.

VIDEO: Màn trình diễn tuyệt vời của Phan Văn Đức vs U23 Iraq

Một lần nữa U23 Việt Nam lại khiến cả Châu Á phải bất ngờ khi đánh bại Iraq để tiến vào vòng bán kết. Trong trận đấu này, Công Phượng và đồng đội đã thi đấu sòng phẳng trước U23 Iraq. Lối chơi tự tin của U23 Việt Nam đã khiến đối thủ từ Trung Đông rất bất ngờ.

Chiến tích lịch sử này, nhiều người sẽ nhắc về Bùi Tiến Dũng và HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên bỏ quên Phan Văn Đức sẽ là điều thiếu sót rất lớn. Cầu thủ được gọi muộn nhất bên phía U23 Việt Nam đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên bằng sự tự tin của mình mỗi khi được thay vào sân.

Phan Văn Đức, U23 Việt Nam, U23 Châu Á, U23 Iraq

Ở trận đấu với U23 Iraq, Văn Đức lần đầu được đá chính nhưng anh đã chơi quá hay và xuất sắc trong cả 120 phút của trận đấu. Trong đó bàn thắng 'vàng' của Văn Đức ở phút 112 đã cứu nguy cho U23 Việt Nam khi đó đang bị dẫn 1-2. Trước đó tiền vệ của SLNA cũng đóng góp dấu giày rất lớn trong bàn mở tỷ số của Công Phượng.

Một chiến thắng có thể nói khiến cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam vỡ òa cảm xúc. Những giọt nước mắt đã lăn trên má và Phan Văn Đức xứng đáng được gọi là người hùng của bóng đá Việt Nam. Văn Đức là người sở hữu nhiều cú dứt điểm nhất (4 cú sút), tắc bóng nhiều nhất (4 lần), có nhiều đường chuyền quyết định thứ hai trong đội (2 so với 4 của Xuân Trường).

Phan Văn Đức, U23 Việt Nam, U23 Châu Á, U23 Iraq

Văn Đức rất xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tối qua. Nói về anh, HLV Nguyễn Thành Vinh hết lời khen ngợi: “Những người như Văn Đức, Xuân Mạnh dù chỉ là kẻ đóng thế nhưng đã để lại ấn tượng rất tốt. Họ là bằng chứng khẳng định tài năng trẻ SLNA vẫn là tiềm năng mà bóng đá Việt Nam cần tôn trọng”.

XEM TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Qatar tại đây!

Xem lịch thi đấu Bán Kết U23 Châu Á của U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức U23 Việt Nam U23 Châu Á U23 Iraq
Xem thêm
TIN NỔI BẬT