Quảng cáo

Vì sao Lionel Messi phải ngồi dự bị ở trận gặp Juventus?

Thứ năm, 23/11/2017 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Ernesto Valverde đã lên tiếng giải thích nguyên nhân vì sao Messi phải ngồi dự bị trong trận đấu với Juventus rạng sáng 23/11.

Hôm 22/11, Ronaldo đã tỏa sáng với cúp đúp bàn thắng vào lưới APOEL, qua đó phá kỷ lục ghi 100 bàn thắng cho 1 đội bóng tại Champions League. Fan Barca kỳ vọng Messi có thể tiếp bước Ronaldo vượt mốc 100 bàn thắng vào rạng sáng nay. Messi hiện đã ghi 97 bàn cho Barca tại Champions League.

Lionel Messi, Juventus, Barcelona,  HLV Ernesto Valverde, tin bóng đá, Champions League

Tuy nhiên, điều bất ngờ xảy ra khi HLV Ernesto Valverde đã để siêu sao người Argentina ngồi ghế dự bị. Đây là lần đầu tiên sau hơn 1 năm, Messi không ra sân từ đầu cho đội bóng xứ Catalan. HLV Valverde cho biết ông và ban huấn luyện tự chốt quyết định trên mà không cần phải hỏi ý kiến cậu học trò.

Lý giải nguyên nhân để Messi dự bị trong một trận lớn như vậy, HLV Ernesto Valverde giải thích: “Messi ổn. Để Messi dự bị là một quyết định rất khó khăn. Cậu ấy luôn tỏ ra rất trách nhiệm với đội bóng.

Nhưng cậu ấy đã thi đấu rất nhiều trận và chốt lại thì cậu ấy cần nghỉ ngơi. Chúng tôi nghĩ trận đấu với Juve sẽ rất căng thẳng và sau đó mọi thứ sẽ dần mở ra. Ý tưởng của chúng tôi là tung Messi vào hiệp 2 khi mọi thứ đã trở nên thoáng hơn. Đó là quyết định của chúng tôi”.

Lionel Messi, Juventus, Barcelona,  HLV Ernesto Valverde, tin bóng đá, Champions League

Tiền đạo Lionel Messi bắt đầu trên ghế dự bị rồi được tung vào sân ở hiệp 2 trong trận hòa 0-0 với Juventus ở Champions League. Messi vào ở phút 55 thế chỗ Gerard Deulofeu. Anh có duy nhất một cơ hội đáng chú ý với cú sút phạt vọt xà ở phút 63. Ngoài ra, Messi có màn trình diễn khá nhạt nhòa trong thời gian vào sân từ băng ghế dự bị gián tiếp khiến Barca phải chia điểm tại Turin.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Juventus Barcelona HLV Ernesto Valverde tin bóng đá Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT