Quảng cáo

Vì sao GĐKT Gede sẽ giúp U23 Việt Nam đánh bại Uzbekistan?

Thứ tư, 24/01/2018 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với những am hiểu về bóng đá Uzbekistan, GĐKT Gede sẽ giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận chung kết.

Tiếp tục khiến cả Châu Á phải bất ngờ khi đánh bại U23 Qatar trong trận bán kết, thầy trò HLV Park Hang Seo đã bước đến trận đấu cuối cùng với thành tích rất thuyết phục. Đối thủ trong trận chung kết của U23 Việt Nam sẽ là U23 Uzbekistan.

Đối thủ đến từ Trung Á có thể là thử thách khó khăn nhất cho U23 Việt Nam, bởi họ tiến vào chung kết với thành tích rất ấn tượng khi thắng U23 Nhật Bản 4-0 và U23 Hàn Quốc 4-1. Tại giải giao hữu M-150 trước đó, U23 Uzbekistan cũng đánh bại các học trò HLV Park Hang Seo với tỷ số 2-1.

GĐKT Gede, Park Hang Seo, U23 Việt Nam, U23 Uzbekistan, tin hot u23 châu á

Tuy nhiên U23 Việt Nam vẫn có một điểm tựa để tự tin trong cuộc đối đầu với đối thủ này đó chính là GĐKT Gede. Chuyên gia người Đức của VFF chính là người được HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ đánh giá đối thủ. GĐKT Gede đã trực tiếp đi theo dõi từng đối thủ của U23 Việt Nam như Australia, Syria, Iraq... Những thông tin chính xác của ông Gede đã góp phần không nhỏ giúp U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích.

Đặc biệt, chuyên gia người Đức này còn nắm rất rõ địch thủ ở trận chung kết là Uzbekistan. Cụ thể, GĐKT của VFF từng làm trợ lý HLV cho ĐTQG Uzbekistan từ năm 2003 đến 2004. Đến đầu năm 2005, ông trở thành HLV ĐTQG nước này.

Với việc đã từng dẫn dắt bóng đá Uzbekistan, GĐKT Gede sẽ cung cấp cho HLV Park Hang Seo những thông tin quý giá nhằm chuẩn bị thật tốt cho trận chung kết. Hy vọng với những am hiểu về đối thủ, ông Gede và HLV Park sẽ giúp bóng đá Việt Nam hoàn thành câu chuyện cổ tích tại giải U23 Châu Á.

Người đã giới thiệu Jurgen Gede cho VFF chia sẻ: "Jurgen Gede đã làm việc hơn 20 năm tại các nền bóng đá Tây Á, Trung Á nên rất hiểu cầu thủ tại đây. Hơn nữa, ông ấy có khả năng đọc trận đấu rất tốt, biết được điểm mạnh, yếu của đối thủ. Nhờ đó, ông ấy đã đưa ra những tư vấn chính xác cho ban huấn luyện".

Highlights: U23 Uzbekistan 4-1 U23 Hàn Quốc (Bán kết U23 châu Á)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GĐKT Gede Park Hang Seo U23 Việt Nam U23 Uzbekistan tin hot u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT