Quảng cáo

Báo Indonesia: 'Hi vọng đội nhà có thể học hỏi U23 Việt Nam'

Thứ tư, 24/01/2018 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến chiến tích lịch sử của bóng đá Việt Nam, truyền thông Indonesia mong muốn đội nhà học U23 Việt Nam.

VIDEO: Màn ăn mừng đầy cảm xúc của U23 Việt Nam - Nỗi buồn U23 Qatar

Chứng kiến chiến tích lịch sử của bóng đá Việt Nam, truyền thông Indonesia mong muốn đội nhà học U23 Việt Nam. Tribe Football Indonesia đã đăng tải bài viết nói về trận thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo với tiêu đề: "Đội U-23 Việt Nam tạo nên lịch sử cho vòng chung kết U-23 Asian Cup!"

"Việt Nam làm nên lịch sử khi là nước đầu tiên của Đông Nam Á giành quyền vào chơi trận chung kết giải U23 châu Á, sau khi đánh bại U23 Qatar ở loạt sút luân lưu. U23 Việt Nam đã chứng minh cho cả châu Á và thế giới thấy rằng, dù đến với giải đấu chỉ được xếp vào phận lót đường nhưng bằng tinh thần quả cảm, các bạn đã thay đổi hoàn toàn về quan niệm bóng đá. Tôi hy vọng rằng U23 Việt Nam sẽ trở thành nhà vô địch ở giải đấu lần này.

Chiến thắng này chắc chắn là niềm tự hào to lớn của người Việt Nam. Thành tựu lịch sử này chắc chắn là tự hào, không chỉ đối với đội tuyển Việt Nam, mà còn cho cả công chúng bóng đá Đông Nam Á. Hy vọng rằng đội tuyển quốc gia Indonesia có thể học hỏi từ thành tích của nước láng giềng".

U23 Qatar đã chứng tỏ sức mạnh khi có bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên Quang Hải đã chứng minh sự xuất sắc của mình bằng 2 bàn thắng ở những phút cuối trận qua đó đưa trận đấu vào những phút hiệp phụ. Trong hai hiệp phụ, cả U23 Việt Nam và U23 Qatar đều lựa chọn lối đá tấn công nhưng đáng tiếc khi các chân sút không thể tận dụng tốt cơ hội để cụ thể hóa thành bàn thắng.

Với tỷ số 2-2, hai đội bước vào loạt sút 11m định mệnh. Với bản lĩnh cùng sự may mắn, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 để vào chơi trận chung kết.

VIDEO: Pha sút pen và ăn mừng đầy ngạo nghễ của Văn Thanh trước U23 Qatar

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Indonesia U23 Việt Nam U23 châu Á U23 Qatar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT