Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra cầu thủ U23 VN đã đạt tầm cỡ châu Á

Thứ tư, 24/01/2018 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá tài năng của Quang Hải đã ở tầm cỡ châu lục.

VIDEO: Cú đúp của người hùng Quang Hải vào lưới U23 Qatar

Với bản lĩnh cùng sự may mắn, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 trước U23 Qatar trên chấm 11m để vào chơi trận chung kết. Chiến tích lịch sử của bóng đá Việt Nam khiến người hâm mộ vỡ òa trong sung sướng.

Nổi bật trong chiến tích của U23 Việt Nam chính là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ của Hà Nội FC đã trực tiếp ghi 2 bàn thắng vào lưới Qatar. Màn trình diễn tuyệt vời của Quang Hải đã nhận được những lời khen từ HLV Hoàng Anh Tuấn.

Hoàng Anh Tuấn, Quang Hải, U23 Việt Nam, U23 châu Á

 

HLV Hoàng Anh Tuấn nói: "Tôi còn biết nói gì đây khi hai hàng nước mắt lại chảy ra. Quang Hải đã thực sự là cầu thủ mang dáng dấp của bóng đá hiện đại tầm cỡ châu lục chứ không còn chỉ ở mức tiệm cận. Cách xử lý tình huống của Hải đòi hỏi sự khôn ngoan của tư duy, sự mạnh mẽ về thể chất và kiên định của tinh thần.

Nếu không có độ lì và độ khéo, Hải đã không thể đưa bóng từ chân phải sang chân thuận trong tích tắc rồi tung cú sút đẹp như vậy - với bàn thắng thứ 2 của mình trong trận đấu. Tình huống đó của Hải mang đậm yếu tố cá nhân nhưng cũng nói lên tất cả về đội U.23 Việt Nam - trong muôn vàn khó khăn nhưng không hề nao núng. Hải là học trò cũ của tôi ở đội U.19 Việt Nam và cậu ấy dưới bàn tay của HLV Park Hang-seo lại thêm những cơ hội tỏa sáng".

VIDEO: Pha sút pen và ăn mừng đầy ngạo nghễ của Văn Thanh trước U23 Qatar

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Tuấn Quang Hải U23 Việt Nam U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT