Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: 'Park Hang Seo tuyệt vời, Kim Bong Gil ngược lại'

Thứ tư, 24/01/2018 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Hàn Quốc ấn tượng với chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam, nhưng không quên nói về thất bại của đội nhà.

Highlights: U23 Uzbekistan 4-1 U23 Hàn Quốc (Bán kết U23 châu Á)

Nói về hai cặp đấu bán kết ngày hôm qua, tờ Sport Today chê U23 Hàn Quốc hiện tại là thế hệ không có triển vọng và bóng đá Hàn Quốc đang đứng trước tương lai tăm tối. Đặc biệt trang thể thao uy tín của xứ Kim Chi còn chỉ đích danh HLV Kim Bong Gil phải chịu trách nhiệm cho thất bại này.

Báo Hàn Quốc, Park Hang Seo, U23 Việt Nam vs U23 Qatar, U23 châu Á

"Thắng vất vả U23 Việt Nam, hòa U23 Syria không bàn thắng và chỉ đá tốt ở hiệp đầu trước U23 Australia, HLV Kim Bong Gil không đáp ứng được kỳ vọng. Không áp đảo được đối thủ, không biết cách ứng biến chiến thuật. Cầu thủ di chuyển không hiệu quả, chuyền linh tinh không mục đích. Một thất bại toàn tập".

Trang SportsQ bình luận về hai trận bán kết: "Park Hang Seo trải qua ngày tuyệt vời nhất trong sự nghiệp, còn Kim Bong Gil thì ngược lại".

Trang OSEN viết: "Người Hàn Quốc mong trận chung kết với Việt Nam, nhưng kỳ vọng này bị vứt vào sọt rác. Nếu Park Hang Seo viết trang sử mới cùng bóng đá Việt Nam thì Kim Bong Gil lại mang về một thất bại cho bóng đá Hàn Quốc".

Tờ Sports Seoul bình luận: "Chẳng có trận đấu nào đáng để hài lòng từ vòng bảng cho đến bán kết. Tất cả các trận đấu đều tồi tệ và như một cuộc khủng hoảng. Từ kết quả đến cách chơi đều kém thuyết phục".

VIDEO: Cú đúp của người hùng Quang Hải vào lưới U23 Qatar

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Hàn Quốc Park Hang Seo U23 Việt Nam vs U23 Qatar U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT