Quảng cáo

Văn Toàn tái xuất, HAGL quyết đánh bại Bình Dương

Thứ sáu, 23/06/2017 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận tiếp đón B.Bình Dương ở vòng 14 lượt về, HAGL đã đón tin cực vui khi những hảo thủ tốt nhất của họ sẽ trở lại đội hình chính.

Sau thời gian nghỉ, V.League 2017 sẽ trở lại với những trận đấu của vòng 14 lượt về. Trên sân Pleiku, CLB HAGL sẽ tiếp đón B.Bình Dương. Trước trận, đội bóng phố Núi đón tin vui khi Văn Toàn đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuyển thủ Quốc gia Việt Nam đã phải nghỉ thi đấu gần 3 tháng qua vì dính chấn thương ở trận gặp FLC Thanh Hóa tại vòng 12 V.League.

Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, HAGL, V-League, Bầu Đức

Ngoài Văn Toàn, một cái tên khác cũng được NHM HAGL rất mong đợi đó là Tuấn Anh, người đã đã phải nghỉ hết giai đoạn lượt đi vì chấn thương. Tiền vệ người Thái Bình đã hoàn toàn bình phục chấn thương và vừa thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019. Thủ thành Phạm Văn Tiến cũng sẽ trở lại trong khung gỗ sau khi chữa trị dứt điểm chứng thoát vị đĩa đệm và hồi phục hoàn toàn.

Đội bóng của bầu Đúc đang khá đau đầu khi dư thừa tuyển thủ Quốc gia ở hàng tiền vệ. Sau khi Tuấn Anh trở lại, Việt Hưng và Ngọc Quang chơi rất tiến bộ mùa này, thì những tuyển thủ U20 Việt Nam vừa dự U20 World Cup như Hoàng Nam, Thanh Sơn, Thanh Hậu cũng đang nỗ lực giành vị trí.

Với việc những hảo thủ quan trọng nhất đều góp mặt HAGL đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm trước B.Bình Dương. Ở trận lượt đi trên sân Gò Đậu, HAGL cũng đã xuất sắc đánh bại B.Bình Dương bằng bàn thắng duy nhất của Văn Thanh. Kết thúc giai đoạn lượt đi, HAGL đứng thứ 10 trên BXH. So với 2 mùa giải trước đó thì đây là một kết quả tốt hơn rất nhiều và nếu giữ vững phong độ, HAGL sẽ không gặp nhiều khó khăn để hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Trận đấu vòng 14 V.League giữa HAGL và B.Bình Dương sẽ diễn ra lúc 17h00 chiều thứ Bảy (24/6) tuần này trên sân Pleiku. Vòng 14 còn chứng kiến nhiều cặp đấu được dự doán là sẽ rất hấp dẫn khác. Đó là trận FLC Thanh Hóa tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà, Hà Nội FC gặp Hải Phòng ở Mỹ Đình hay SLNA chạm trán Than Quảng Ninh ở chảo lửa Vinh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Công Phượng Tuấn Anh HAGL V-League Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT