Quảng cáo

Có sao Monaco, HLV Conte quyết 'tống cổ' Matic tới MU

Thứ năm, 22/06/2017 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Mirror, HLV Antonio Conte quyết tâm đẩy tiền vệ Matic tới Man Utd nếu chiêu mộ thành công ngôi sao của Monaco.

Theo Mirror, Chelsea đã đưa lời đề nghị lên tới 35 triệu bảng cho Bakayoko và nhiều khả năng Monaco sẽ chấp thuận mức phí này. Việc Bakayoko sắp cập bến Stamford Bridge khiến HLV Conte quyết tâm đẩy Matic sang Manchester United. Bản thân tuyển thủ người Serbia cũng muốn tái ngộ cùng thầy cũ Mourinho.

Nemanja Matic, Tiemoue Bakayoko, Chelsea, Man Utd, Jose Mourinho, Conte, Chuyển nhượng MU

Bakayoko chính là là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Blues. Cầu thủ 22 tuổi người Pháp vừa có mùa giải thành công khi cùng Monaco vô địch Ligue 1 và vào đến vòng bán kết Champions League. Là mẫu tiền vệ đánh chặn cũng như phân phối bóng tốt. HLV Conte đã nhắm Bakayoko là người thay thế Matic đá cặp cùng Kante ở trung tâm hàng tiền vệ Chelsea.

Về phần Matic, nhìn thấy tình cảnh của Diego Costa, tiền vệ người Sebria đã nhanh chân liên hệ với ông thầy cũ Jose Mourinho. Theo đó, vị chiến lược người Bồ Đào Nha vẫn đánh giá rất cao năng lực Matic nên sẵn sàng dốc hầu bao chi 30 triệu bảng để rước tiền vệ 29 tuổi này về sân Old Trafford.

Mourinho chính là người đã đưa Matic trở lại Chelsea. hồi đầu năm 2014, sau khi anh bị đẩy sang Benfica như là một phần bản hợp đồng chiêu mộ David Luiz. Tuy nhiên sau đó họ đã có những mâu thuẫn không đáng có khi tiền vệ người Serbia thẳng thắn thừa nhận từng khó chịu với Người đặc biệt. Juan Mata cũng từng là người Mourinho chẳng hề ưa thích. Vậy mà giờ đây tiền vệ người Tây Ban Nha là một trong những trò cưng của thuyền trưởng MU. Vì thế, Matic hoàn toàn có thể yên tâm về những mâu thuẫn trong quá khứ.

Nemanja Matic, Tiemoue Bakayoko, Chelsea, Man Utd, Jose Mourinho, Conte, Chuyển nhượng MU

Hiện BLĐ Man Utd và HLV Mourinho đang rất gấp rút tìm cái tên thay thế Michael Carrick, người sắp về hưu. Theo Mirror, người đầu tiên được Quỷ đỏ nhắm tới chính là Eric Dier của Tottenham. Tuy nhiên MU đã nhanh chóng phải tháo chạy khỏi thương vụ này khi Gà trống yêu cầu mức giá 50 triệu bảng cho tiền vệ người Anh.

Trước đó, không dưới một lần Người đặc biệt đã đánh tiếng muốn chiêu mộ số 21 của Chelsea. Vì thế! đây là cơ hội tốt để Matic cũng như HLV Mourinho có dịp tái ngộ. Người thân Matic mới đây đã tiết lộ rằng cầu thủ này thừa nhận anh cảm thấy giờ là thời điểm thích hợp để ra đi và MU là điểm đến khá lý tưởng. Ngoài đại gia nước Anh, thì ĐKVĐ Serie, Juventus cũng muốn có sự phục vụ của của tiền vệ người Serbia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiemoué Bakayoko Nemanja Matic Tiemoue Bakayoko Chelsea Man Utd Jose Mourinho Conte Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT