Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng sao Roma

Thứ sáu, 23/06/2017 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ Liverpool vừa chính thức xác nhận đội bóng này đã phá kỷ lục chuyển nhượng thương vụ chiêu mộ sao AS Roma.

VIDEO: Tổng hợp những bàn thắng của Mohamed Salah trong màu áo AS Roma

Trang chủ Liverpool vừa chính thức xác nhận Mohamed Salah đã gia nhập đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, Salah chính là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của CLB giàu thành tích thứ 2 xứ sở Sương mù.

Theo đó, Liverpool đã hoàn tất bản hợp đồng chuyể nhượng Mohamed Salah từ AS Roma với bản hợp đồng 5 năm có giá trị lên đến 36 triệu bảng, kèm theo 7 triệu bảng tùy vào thành tích  của cầu thủ này tại sân Anfield. Tiền vệ người Ai Cập sẽ nhận mức lương lên đến 90,000 bảng/tuần và số áo 11.

Mohamed Salah, Liverpool, AS Roma, Premier League

Mohamed Salah chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi trở thành cầu thủ của Liverpool, đồng thời cảm thấy rất hào hứng khi quay lại Premier League. Ai cũng biết Liverpool là một đội bóng lớn. Chúng tôi đã không vô địch Premier League trong một thời gian dài nhưng với những cầu thủ chất lượng hiện có, chúng tôi tự tin sẽ làm được điều này. Tôi đã bắt đầu cảm nhận được tình cảm từ NHM Liverpool ngay từ đầu đặt chân đến đây. Tôi sẽ cống hiến 100% khả năng để giúp Liverpool gặt hái thành công. Tôi không thể chờ đợi thời điểm ra sân thi đấu thêm được nữa."

Salah là cầu thủ hay nhất AS Roma mùa 2016/17 với 19 pha lập công cùng 12 đường kiến tạo, giúp đội bóng thành Rome đứng thứ 2 trên BXH Serie A. Chính màn trình diễn ấn tượng này đã khiến HLV Klopp rất muốn có được anh. Sự có mặt của Salah được NHM mong đợi sẽ đưa Liverpool tiến xa tại đấu trường Champions League mùa giải tới. Ngôi sao người Ai Cập cũng chính là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool. Trước đó, kỷ lục này thuộc về Andy Carroll với giá 35 triệu.

Mohamed Salah chính là tân binh thứ 2 của Liverpool mùa Hè năm nay sau Dominic Solanke đến từ Chelsea. Với một hàng tấn công vô cùng mạnh mẽ, chắc chắn Liverpool sẽ khiến không ít CLB phải dè chừng trong mùa giải sắp tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mohamed Salah Liverpool AS Roma Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT