Quảng cáo

Văn Thanh đá cặp tiền với Công Phượng trận gặp CLB TP.HCM?

Chủ nhật, 24/09/2017 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Quốc Tuấn có ý đồ đưa Văn Thanh lên đá cặp tiền đạo cùng Công Phượng trong trận gặp CLB TP.HCM vào chiều nay.

Ở vòng đấu trước, HAGL đã để thua Long An 1-2, chính vì vậy thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đặt quyết tâm rất cao khi gặp CLB TP.HCM. Theo đó thuyền trưởng đội bóng phố Núi đặt mục tiêu phải giành được trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng của Công Vinh nhằm bứt phá trên BXH V.League.

Trận đấu chiều nay đội bóng của bầu Đức có khá nhiều tổn thất về nhân sự khi không có sự phục vụ của Tuấn Anh, Hồng Duy (chấn thương) và Phạm Đăng Tuấn (thẻ phạt). Tuy nhiên ngôi sao sáng giá Vũ Văn Thanh đã kịp thời trở lại trước trận đấu quan trọng vòng 20 V.LeagueTrước đó, hậu vệ dính chấn thương nên không ra sân khi đội nhà chạm trán Than Quảng Ninh và CLB Long An.

Với việc Văn Thanh trở lại, HLV Nguyễn Quốc Tuấn muốn tạo ra bất ngờ cho CLB TP.HCM khi có ý đồ để hậu vệ này chơi trên hàng công. Cụ thể, trong buổi tập chiều qua Vũ Văn Thanh đã được bố trí đá ở vị trí cao nhất trên hàng công. Thuyền trưởng HAGL trông chờ khả năng tạo ra đột biến, dứt điểm tốt của cậu học trò để tìm bàn thắng.

Văn Thanh đang là chân sút số một của HAGL tại mùa giải V.League năm nay với 6 pha lập công. Với việc được sắp xếp đá tiền đạo, hậu vệ này sẽ là ẩn số đáng chú ý trong trận đấu chiều nay. Cầu thủ sinh năm 1996 hứa hẹn sẽ tạo nên nét tươi mới trên hàng công của đội bóng phố núi.

Đá cặp với Vũ Văn Thanh trên hàng công vẫn sẽ là tiền đạo Công Phượng. Những trận đấu vừa qua tiền đạo gốc Nghệ An đã phối hợp rất tốt với những đồng đội xung quanh như A Hoàng, Châu Ngọc Quang. Mùa giải năm nay Công Phượng đã chơi đồng đội, tuy nhiên anh vẫn có được 5 pha lập công từ đầu mùa.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Quốc Tuấn Công Phượng Văn Thanh CLB TP.HCM HAGL V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT