Quảng cáo

Lãnh đạo VFF tiết lộ khả năng HLV Kiatisak dẫn dắt ĐT VN

Chủ nhật, 24/09/2017 05:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đoàn Văn Hậu giành giải Cầu thủ trẻ hay nhất ĐNÁ; Lãnh đạo VFF gặp gỡ HLV Kiatisak tại Indonesia... là những tin bóng đá nổi bật sáng 24/9.

Lãnh đạo VFF gặp gỡ HLV Kiatisak tại Indonesia

Có mặt tại buổi lễ gala trao các giải thưởng bóng đá Đông Nam Á 2017 (AFF Awards 2017), Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Trần Quốc Tuấn cho biết lãnh đạo VFF đã có cuộc gặp và trao đổi thông tin với HLV Kiatisak, người vừa "tự do" sau khi rời ghế HLV trưởng Port FC.

Trao đổi với PV Zing.vn, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "HLV Kiatisak chỉ đang chuẩn bị cho học phần cuối cùng của chứng chỉ AFC Pro-Diploma Coaching sẽ diễn ra vào tháng 11/2017 tới. Như vậy, nhiều khả năng ông ấy không kịp có bằng HLV chuyên nghiệp để nộp hồ sơ ứng tuyển vào ghế nóng của VFF trong tháng 10/2017".

Ông Trần Quốc Tuấn cho biết 2 bên trao đổi thông tin với nhau khá cởi mở. Bên cạnh đó, đại diện VFF cũng gửi đến HLV Kiatisak các tiêu chuấn để vị HLV người Thái có thể nghiên cứu nếu muốn nộp hồ sơ ứng tuyển vào "ghế nóng" của đội tuyển Việt Nam. HLV Kiatisak nói với lãnh đạo VFF tại buổi lễ AFF Awards 2017: "Trước mắt, tôi muốn tập trung vào việc hoàn thiện bằng huấn luyện viên AFC Pro trước khi nghĩ đến 1 công việc nào khác".

Đoàn Văn Hậu giành giải Cầu thủ trẻ hay nhất ĐNÁ

Tối 23/9, hậu vệ Đoàn Văn Hậu được bầu chọn là Cầu thủ trẻ hay nhất Đông Nam Á tại gala vinh danh bóng đá khu vực (AFF Awards 2017).Có mặt tại buổi lễ gala vinh danh bóng đá ĐNÁ (AFF Awards 2017), Phó chủ tịch thường trực VFF - Trần Quốc Tuấn cho biết Đoàn Văn Hậu đã được vinh danh ở hạng Cầu thủ trẻ hay nhất Đông Nam Á.

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Văn Hậu khi anh liên tiếp chơi xuất sắc ở các giải đấu trong thời gian qua, từ sân chơi U20 World Cup đến SEA Games 29. FOX Sports đã từng bình chọn hậu vệ Đoàn Văn Hậu của U20 Việt Nam vào đội hình 11 cầu thủ châu Á chơi xuất sắc ở FIFA U20 World Cup.

VFF được vinh danh tại lễ trao giải AFF Awards 2017

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhận giải Liên đoàn xuất sắc của năm nhờ tổ chức thành công các sự kiện bóng đá quốc tế của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF), gồm giải vô địch các CLB futsal châu Á, vòng loại bóng đá nữ châu Á, vòng loại U23 châu Á, giải vô địch U19 châu Á 2016.

Về mặt chuyên môn, thành tích các đội trẻ của Việt Nam cũng gây ấn tượng mạnh. Việt Nam là đại diện duy nhất của khu vực có mặt tại FIFA U20 World Cup 2017 do Hàn Quốc làm chủ nhà, đội U16 lọt vào tứ kết VCK châu Á 2016 tại Ấn Độ cũng như gặt hái thành công tại VCK futsal World Cup khi lần đầu tiên tham dự.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Kiatisak VFF Lê Hoài Anh Văn Hậu AFF Awards 2017 tin bóng đá 24/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT