Quảng cáo

Văn Quyết nói gì về chiến thuật của HLV Park Hang Seo?

Thứ hai, 13/11/2017 13:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội trưởng Văn Quyết nói gì về đấu pháp của HLV Park Hang Seo?; Tuyển Việt Nam nhận quà từ người hâm mộ... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 13/11.

Đội trưởng Văn Quyết nói gì về chiến thuật của HLV Park Hang Seo?

Trong buổi họp báo kỹ thuật trước trận đấu với Afghanistan vào 19h00 ngày mai. Tiền đạo Văn Quyết tin tưởng đội tuyển Việt Nam đang có trong tay những gì tốt nhất dưới thời HLV Park Hang Seo. Đội trưởng ĐT Việt Nam đặt quyết tâm giành chiến thắng.

Trước đó một số đồng đội của Văn Quyết tại ĐT Việt Nam cho rằng sau vài ngày tập trung, họ vẫn chưa hiểu rõ ràng về đấu pháp cũng như chiến thuật mà HLV Park Hang Seo đang cho toàn đội tập luyện. Nói về vấn đề này, đội trưởng Văn Quyết khẳng định cả đội đã nắm bắt tốt.

Văn Quyết, Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, Lê Thụy Hải, bóng đá Việt Nam

Văn Quyết phát biểu: “Cá nhân tôi rất hiểu những bài tập của HLV Park, tôi cũng cảm nhận anh em cũng hiểu và những bài tập của HLV đưa ra rất thực dụng. Những gì HLV truyền đạt, chúng tôi đã tiếp thu và nắm bắt. Hy vọng sắp tới, toàn đội sẽ phát huy được sức mạnh tập thể, giành được kết quả tốt nhất”.

HLV Lê Thụy Hải khen ngợi ông Park Hang Seo

HLV Lê Thụy Hải đã dành những lời khen ngợi cho ông Park Hang Seo sau thời gian ngắn cầm quân tuyển Việt Nam: “Ngày trước, khi thành lập đội tuyển, HLV trưởng thường chọn thành phần nòng cốt của một CLB (chẳng hạn Thể Công hay SLNA và gần đây là Hoàng Anh Gia Lai) rồi bổ sung thêm những vị trí chưa thật nổi bật của CLB đó để đội tuyển quốc gia hoàn chỉnh hơn. Tuy nhiên, đây là hình hài của “CLB mở rộng” chứ không phải là đội tuyển quốc gia.

HLV Park Hang Seo chọn tuyển thủ dựa trên năng lực chuyên môn, nền tảng thể lực, tư duy chiến thuật... phù hợp với chiến thuật mà ông ấy muốn áp dụng với đội tuyển Việt Nam.Đó chính là lý do ông đã chọn cầu thủ của 11/14 CLB vào đội tuyển. Ông Park và trợ lý của mình đã đi xem khá nhiều trận đấu để chọn 23 tuyển thủ cho đội tuyển Việt Nam mà không chọn người theo bản danh sách mà VFF cung cấp. Tôi cho đó là cách làm hợp lý”.

Tuyển Việt Nam nhận quà từ người hâm mộ

Đội tuyển Việt Nam đã nhận được những món quà tinh thần đầy ý nghĩa từ CĐV trước thềm trận gặp Afghanistan ngày mai (14/11). Sau khi buổi tập tối 12/11 của đội tuyển kết thúc, đại diện Hội CĐV Việt Nam (VFS) đã có mặt tại VFF để tặng hoa chúc mừng đội bóng.Thay mặt tuyển Việt Nam, đội trưởng Văn Quyết khẳng định đội bóng sẽ thi đấu hết mình, mang tới chiến thắng để đáp lại thịnh tình của các CĐV.

Video họp báo trước trận Việt Nam - Afghanistan (Nguồn On Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Park Hang Seo ĐT Việt Nam Lê Thụy Hải bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT