Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn phản bác Bầu Đức 'cực chất'

Thứ hai, 13/11/2017 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ quan điểm cá nhân về việc sử dụng lối chơi đẹp tại Việt Nam.

Trong thời gian qua, nhiều thông tin đăng tải trên báo chí cũng như mạng xã hội về việc bầu Đức "chê" HLV Hoàng Anh Tuấn không xứng tầm dẫn dắt đội tuyển quốc gia nói chung và lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... nói riêng. Đặc biệt bầu Đức cho rằng vị chiến lược gia này chuộng lối đá thực dụng mà chiến thắng hơn là lối đá đẹp.

Trả lời Tuổi Trẻ về vấn đề này, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Tôi cũng không quan tâm lắm về việc ai đó đánh giá về mình như thế nào. Hãy nhìn vào những gì tôi đã làm và những điều đó đã trả lời thay tôi rồi. Trong đội bóng, cầu thủ quyết định đến lối chơi. Nếu chúng ta không có đủ những cầu thủ tốt thì đừng mong có lối chơi đẹp.

HLV Hoàng Anh Tuấn, Bầu Đức, U19 Việt Nam, PVF, đá đẹp, U23

Đội U-23 Việt Nam ở SEA Games 29 vừa rồi là một minh chứng. Chúng ta muốn đá đẹp nhưng cầu thủ của chúng ta đã đủ lực chưa? Và kết quả như thế nào thì mọi người đã thấy rõ. Xin đừng đem bác thợ rèn đi thi vẽ tranh!".

Mới đây, thuyền trưởng U19 Việt Nam đã nhận lời làm trưởng ban huấn luyện của lò đào tạo PVF. Theo vị chiến lược gia gốc Khánh Hòa, việc ông về đầu quân cho PVF là do nhận thấy lò đào tạo này có tầm nhìn phát triển và là một trong những cơ sở đào tạo bóng đá trẻ tốt nhất Việt Nam. Ông Tuấn tiết lộ đã nhận thấy được định hướng, đầu tư bài bản, chiến lược cụ thể rõ ràng và điều đặc biệt là tạo nên những cầu thủ giỏi đóng góp cho nền bóng đá nước nhà của lò đào tạo này.

Theo đại diện của VFF tiết lộ mới đây thì việc HLV Hoàng Anh Tuấn đầu quân cho PVF không ảnh hưởng gì đến chức vụ của HLV tại U19 Việt Nam. Cụ thể, nhà cầm quân gốc Khánh Hòa sẽ tiếp tục dẫn dắt lứa U19 tham dự vòng chung kết châu Á tại Indonesia năm tới.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi luôn muốn đóng góp cho bóng đá VN dù ở cấp độ nào cũng vậy: đội tuyển quốc gia (ĐTQG) hay đội tuyển các lứa tuổi trẻ U-15, U-17, U-19... Chúng ta đều biết để có một ĐTQG mạnh thì công tác đào tạo, huấn luyện các cầu thủ trẻ là rất quan trọng, đặc biệt ở các cơ sở như trung tâm thể thao, học viện bóng đá, CLB bóng đá...".

VIDEO: Lối chơi đẹp mắt của U19 Việt Nam thời Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn Bầu Đức U19 Việt Nam PVF đá đẹp U23
Xem thêm
TIN NỔI BẬT