Quảng cáo

'Triết lý HLV Park Hang Seo chỉ hợp với những đội yếu như Singapore'

Thứ hai, 13/11/2017 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Triết lý HLV Park Hang Seo chỉ hợp với những đội yếu như Singapore; Barca ngăn MU tiếp cận Umtiti... là những tin bóng đá nổi bật sáng 13/11.

'Triết lý HLV Park Hang Seo chỉ hợp với những đội yếu như Singapore'

Đọc vị HLV Park Hang Seo, nhà báo Scott McIntyre phân tích triết lý chiến lược gia người Hàn Quốc theo đuổi có thể làm lãng phí lối chơi tấn công của tuyển Việt Nam.

Trả lời Zing.vn, ký giả người Australia nói: "Các HLV người Hàn Quốc khi hành nghề ở nước ngoài có xu hướng xây dựng đội bóng dựa trên nền tảng phòng ngự chắc chắn. Và ông Park có lẽ không ngoại lệ. Nhà cầm quân này chú trọng nhiều vào lối chơi tập thể hơn phát triển từng cá nhân".

HLV Park Hang Seo, Scott McIntyre, Barca, Umtiti, MU, Tin bóng đá

Ký giả từng viết cho tờ Guardian cho rằng triết lý trên chỉ phù hợp với những đội yếu như Singapore, còn Việt Nam thì không. "Tuyển Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật. Khi nắm trong tay những quân bài đủ sức chơi tấn công đẹp mắt, bạn phải biết tận dụng tối đa họ", .

Barca ngăn MU tiếp cận Umtiti

Tờ Sport ở Barcelona mới đây cho biết Barcelona đã phát hiện ra rằng trinh sát của MU đang có mặt để theo dõi thể hiện của trung vệ Samuel Umtiti, người đã nắm chắc vị trí đá chính ở Nou Camp. Do Umtiti chỉ có điều khoản thanh lý khá rẻ là 60 triệu euro, Barca đang xúc tiến thay đổi điều khoản này lên 180 triệu euro để xua đuổi MU hay bất cứ đội bóng nào khác.

Chưa thể xác định đội trưởng tuyển Anh

HLV trưởng Gareth Southgate đã trao băng đội trưởng cho nhiều tuyển thủ khác nhau từ khi lên nắm quyền ở ĐT Anh. Ông hiện vẫn chưa rõ ai sẽ là người đeo băng thủ quân ở trận đấu gặp Brazil ngày thứ Ba tới. “Mấu chốt là tôi đang hướng tới xây dựng một nhóm mà mỗi người đều có trách nhiệm và đều sẵn lòng dẫn đầu tập thể”, Southgate nói.

Huyền thoại Brazil ca ngợi máy quét của Real

Mauro Silva, tiền vệ trụ đóng vai trò chủ chốt trong đội hình Brazil vô địch World Cup 1994, mới đây đã đánh giá đồng hương Casemiro là tiền vệ trụ hay nhất trên thế giới. “Cậu ta có thể làm mọi điều và luôn truyền sự bình tĩnh lên các đồng đội. Không chỉ di chuyển thông minh và đánh chặn chính xác mà còn biết ghi bàn, Casemiro với tôi là tiền vệ trụ số 1”, Silva nói.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Scott McIntyre Barca Umtiti MU Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT