Quảng cáo

Công Phượng và Xuân Trường chơi chiêu, Afghanistan gặp khó?

Thứ hai, 13/11/2017 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng và Xuân Trường chơi chiêu, Afghanistan không kịp trở tay?; Thanh Trung hết lời khen ngợi đàn em... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 13/11.

Công Phượng và Xuân Trường chơi chiêu, Afghanistan không kịp trở tay?

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Khi Công Phượng hay Xuân Trường đứng trước chấm đá phạt ngoài vòng cấm địa hoặc đá phạt góc, chỉ cần giơ 1, 2 hoặc 3 ngón tay lên vài giây là các cầu thủ trong vòng cấm hiểu họ sẽ chuẩn bị đón bóng bổng hay bóng sệt, hay sẽ có một đồng đội khác ở tuyến dưới băng lên nhận bóng phối hợp...".

Công Phượng, Xuân Trường, Thanh Trung, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam

Cụ thể, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các cầu thủ đá phạt sẽ phải giơ những ngón tay với nhiều mật hiệu khác nhau. Những cầu thủ di chuyển trong vòng cấm sẽ căn cứ từ số ngón tay giơ lên của người chuyền bóng để chọn chỗ đứng cũng như hiểu rõ vai trò của mình ra sao trong từng phương án áp sát khung thành đối phương.

Không phải ngẫu nhiên, thay vì tập trung phổ biến chiến thuật, quãng thời gian ngắn ngủi làm việc cùng tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo lại yêu cầu học trò cải thiện việc liên kết với nhau bằng mật hiệu. Chính điều này có thể khiến cho Afghanistan bất ngờ ở cuộc đối đầu giữa tuần này.

Thanh Trung hết lời khen ngợi đàn em

Ở lần tập trung này, Thanh Trung và Xuân Trường được bầu làm đội phó, còn tiền đạo Văn Quyết vẫn tiếp tục giữa băng thủ quân.

Nói về tiền vệ đàn em Xuân Trường, Thanh Trung chia sẻ: “Tôi nghĩ Xuân Trường là cầu thủ triển vọng, là tương lai của bóng đá Việt Nam. Cậu ấy đang dần khẳng định được vị trí của mình ở đội tuyển và tôi nghĩ HLV Park đặt nhiều niềm tin vào vị trí của Trường”.

PVF tổ chức giải U15 quốc tế

Nhân dịp khánh thành cơ sở mới tại Hưng Yên, PVF sẽ tổ chức các trận thi đấu giao hữu bóng đá quốc tế lứa tuổi U15 với sự góp mặt của các đội Stoke City (Anh), Central Coast Mariners (Australia), Busan I’park (Hàn Quốc) và U15 PVF.

3 đội bóng này đều đến từ những CLB bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu tại 3 châu lục, luôn có mặt trong bảng xếp hạng các CLB bóng đá chuyên nghiệp trên thế giới. Việc mời các đội bóng đến từ những nền bóng đá phát triển sang Việt Nam giao hữu sẽ là một trong những hoạt động thường xuyên của CLB, nhằm mở ra cơ hội thi đấu cọ xát, nâng cao kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cho các cầu thủ.

Đội tuyển Việt Nam chú trọng các tình huống cố định

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Xuân Trường Thanh Trung ĐT Việt Nam bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT