Quảng cáo

U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan: Bản lĩnh vị vua Đông Nam Á

Thứ năm, 21/02/2019 13:13 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đối đầu với U22 Thái Lan ở lượt trận cuối, U22 Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng qua đó giữ chắc ngôi đầu bảng A U22 Đông Nam Á.

Video: Danh Trung và Hoàng Nam chấn thương (Nguồn: Next Sports)

> Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan kênh nào, ở đâu?

ĐT U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đều có bước khởi đầu đầy vất vả ở lượt trận đầu tiên. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã rất cố gắng mới có thể ngược dòng trước Philippines, trong khi đội tuyển xứ Chùa Vàng chỉ có thể thắng tối thiểu Đông Timor.

Tuy nhiên sức mạnh của hai ứng cử viên vô địch đã được thể hiện ở lượt trận thứ 2 khi Việt Nam đè bẹp Đông Timor 4-0, còn Thái Lan thắng Philippines 3-0. Kết quả này khiến bảng A ngã ngũ sớm khi 'Rồng vàng' và 'Voi chiến' sớm giành vé vào bán kết trước 1 vòng đấu.

Do đó, lượt trận cuối cùng giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan chỉ còn mang ý nghĩa quyết định ngôi đầu bảng A. Trong đó ĐT Việt Nam có lợi thế, bởi chỉ cần hòa đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ đi tiếp với vị trí số 1 nhờ nhỉnh hơn hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, cựu HLV HAGL vẫn đặt mục tiêu sẽ thắng 'Voi chiến'.

Phát biểu trước trận quyết đấu với người Thái, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tuyên bố: "Tôi không nghĩ đối thủ của U22 Việt Nam ở bán kết sẽ là ai. Bởi vì thực tế là chúng ta sẽ thi đấu trước rồi sau đấy mới là bảng B. Vì vậy tôi chỉ muốn tập trung cho trận đấu với Thái Lan. Còn nói về mong muốn, toàn đội hy vọng đứng đầu bảng A".

Với những chiến tích như á quân U23 Châu Á, top 4 Asiad, vô địch AFF Cup, top 8 Asian Cup, bóng đá Việt Nam được xem là 'anh cả' của khu vực ở thời điểm hiện tại. Vì thế, U22 Việt Nam muốn đánh bại Thái Lan để khẳng định vị thế của 'ông vua' bóng đá Đông Nam Á.

Trận đấu hấp dẫn giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan diễn ra lúc 15h30 ngày 21/02, sẽ được trực tiếp trên THETHAO247, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Đội hình dự kiến:

U22 Việt Nam: Văn Biểu, Việt Anh, Văn Đạt, Văn Xuân, Tùng Quốc, Hữu Thắng, Thanh Sơn,  Bảo Toàn, Thanh Hậu, Danh Trung, Minh Bình.

U22 Thái Lan: Nareechan, Kesi, Nontharat, Sompim, Pranithi, Tasa, Wonggom, Promsupa, Samakorn, Khukhalamo, Intanee.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan