Quảng cáo

Danh sách CHÍNH THỨC U18 Việt Nam: HAGL chỉ có 1 cái tên

Thứ tư, 07/08/2019 13:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách chính thức U18 Việt Nam tại giải U18 Đông Nam Á 2019. Trong đó, lò HAGL chỉ đóng góp duy nhất cầu thủ Nguyễn Nhĩ Khang.

VIDEO: Phóng sự về U18 Việt Nam tại Nhật Bản

Mới đây, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách ĐT U18 Việt Nam tham dự giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019. Đáng chú ý, lò đào tạo danh tiếng HAGL chỉ đóng góp duy nhất 1 cái tên là Nguyễn Nhĩ Khang. Hai cầu thủ khác của đội bóng phố Núi là Nguyễn Nhật Minh và Nguyễn Thanh Khôi đã bị loại, dù có tên trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Sông Lam Nghệ An là đơn vị góp nhiều quân số nhất với 6 cầu thủ, đứng ngay sau là lò Viettel với 5 cái tên. Đáng chú ý nhất trong danh sách tham dự U18 Đông Nam Á 2019 là Phạm Xuân Tạo (Đà Nẵng) - người được xem là Công Phượng mới của bóng đá Việt Nam.

Danh sách U18 Việt Nam:

Thủ môn: Y Eli Nie (Đăk Lăk), Nguyễn Văn Bá (SLNA)

Hậu vệ: Phan Tuấn Tài (Viettel), Vương Văn Huy (SLNA), Hồ Khắc Lương (SLNA), Vũ Tiến Long (HN), Trần Hoàng Phúc (PVF), Trịnh Quang Trường (PVF), Nguyễn Nhĩ Khang (HAGL), Nguyễn Đình Huyên (Thanh Hóa).

Tiền vệ: Võ Minh Trọng (Đồng Tháp), Phạm Văn Hữu (SHB ĐN), Huỳnh Công Đến (PVF), Nguyễn Hữu Nam (Viettel), Nguyễn Ngọc Tú (Viettel), Đặng Quang Tú (SLNA), Trần Mạnh Quỳnh (SLNA), Nguyễn Xuân Bình (SLNA).

Tiền đạo: Võ Nguyên Hoàng (PVF), Bùi Tiến Sinh (Viettel), Phạm Xuân Tạo (SHB ĐN), Nguyễn Hữu Tiệp (Viettel), Nguyễn Kim Nhật (Viettel).

Phát biểu trước trận ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Việt Nam nằm trong giải đấu rất mạnh, nên chúng tôi đều phải có quá trình điều nghiên các đối thủ của mình. Tuy nhiên, mỗi năm lực lượng các đội mỗi khác nên khó nói trước điều gì khi bóng chưa lăn. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng ở từng trận một và đầu tiên là trận mở màn gặp Malaysia vào tối 7/8 tới.

Hiện tất cả sự chuẩn bị của đội U18 Việt Nam đã hoàn tất. Thực tế trước giải đấu, chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị, cộng thêm lực lượng tập trung không đủ vì nhiều lý do. Tuy nhiên, sau thời gian chuẩn bị, tất cả đã ổn và U18 Việt Nam sẽ bước vào giải đấu với nỗ lực cao nhất".

Giải bóng đá vô địch U18 Đông Nam Á 2019 gồm 12 đội tuyển, trong đó có 11 đội tuyển đến từ các quốc gia trong khu vực. Đội còn lại là Australia tham dự với tư cách là thành viên của LĐBĐ Đông Nam Á. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 6/8 đến 19/8/2019 tại TPHCM và Bình Dương.

Theo lịch đá bóng U18 Đông Nam Á 2019, U18 Việt Nam sẽ gặp Malaysia trong trận ra quân vào 19h30 ngày 7/8 tại sân Thống Nhất.

Tiếp đó, đoàn quân áo đỏ sẽ đụng Australia (9/8), Singapore (11/8), Thái Lan (13/8) và Campuchia (15/8).

12 đội chia làm 2 bảng, mỗi bảng 06 đội:

- Bảng A gồm Myanmar, Indonesia, Lào, Timor Leste, Philippines, Brunei thi đấu tại Bình Dương.

- Bảng B gồm Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Campuchia, Singapore, Australia thi đấu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào thi đấu Vòng bán kết, diễn ra tại Bình Dương. Trận tranh giải Ba và trận chung kết được tổ chức tại SVĐ Thống Nhất.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U18 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn U18 VN U18 Đông Nam Á HAGL Nguyễn Nhĩ Khang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo