Quảng cáo

Thất bại trước Malaysia, U15 Việt Nam mất vé vào chung kết

Thứ tư, 07/08/2019 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Với thất bại này, U15 Việt Nam sẽ phải nhường tấm vé vào chơi trận chung kết cho U15 Malaysia, còn thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ chơi trận tranh hạng 3

VIDEO: Phạm Văn Phong solo đẹp mắt ghi bàn vào lưới U15 Malaysia

Vượt qua vòng bảng với chiến thắng kịch tính trước U15 Timor Leste, U15 Việt Nam bước vào trận bán kết giải Đông Nam Á và chạm trán với đối thủ U15 Malaysia. Đây được xem là một thử thách không hề dễ dàng dành cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam khi U15 Malaysia đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng ở giải đấu năm nay (họ đứng đầu bảng B, xếp trên cả chủ nhà Thái Lan).

Dù vậy, U15 Việt Nam vẫn cho thấy tinh thần quyết tâm rất cao khi nhập cuộc một cách đầy tốc độ. Không quá vượt trội về thế trận nhưng các học trò của HLV Đinh Thế Nam lại biết cách để tận dụng những cơ hội của mình một cách hiệu quả nhất. Ngay ở phút thứ 9, cầu thủ Phạm Văn Phong đã có một pha đi bóng kỹ thuật bên phía cánh trái trước khi tung ra cú sút hiểm hóc, mở tỉ số cho U15 Việt Nam.

Có được bàn thắng dẫn trước nhưng U15 Việt Nam lại không thể duy trì lợi thế đó quá lâu. U15 Malaysia gần như ngay lập tức đã cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình. Chỉ 5 phút sau khi để thủng lưới, cầu thủ mang áo số 7 bên phía Malaysia là Muhammad Zainuddin đã có pha thoát xuống thông minh và cân bằng tỉ số trận đấu.

Trong những phút còn lại của hiệp đấu đầu tiên, cả U15 Việt Nam và Malaysia đều có thêm những cơ hội của riêng mình nhưng đáng tiếc là không bên nào có thể chuyển hóa thành công.

Có được hiệp đấu đầu tiên không tệ nhưng sang đến hiệp 2, trận đấu lại hoàn toàn thuộc về U15 Malaysia. Khi hiệp 2 mới bắt đầu được 4 phút, cầu thủ Muhammad Zainuddin tiếp tục tỏa sáng với một pha độc diễn hoàn hảo. Anh vượt qua tới 3 hậu vệ của Việt Nam trước khi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới.

Bị lật ngược thế trận, HLV Đinh Thế Nam chỉ đạo cho các học trò đẩy cao tốc độ trận đấu để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, U15 Việt Nam lại không có được những phương án tấn công đủ sắc sảo. Không những thế, đây cũng là lúc mà những sơ hở nơi hàng thủ của U15 Việt Nam lộ ra, và nó đã bị đối phương khai thác một cách triệt để. Phút 76, cầu thủ Muhammad Yusian tung ra cú sút quyết đoán trong vòng cấm, ấn định chiến thắng 3-1 cho U15 Malaysia.

Với thất bại này, U15 Việt Nam sẽ phải nhường tấm vé vào chơi trận chung kết cho U15 Malaysia, còn thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ chơi trận tranh hạng 3. Đối thủ của chúng ta sẽ được xác định sau khi trận bán kết còn lại giữa U15 Thái Lan và 15 Indonesia kết thúc.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U15 Việt Nam vs U15 Malaysia trực tiếp U15 Việt Nam vs U15 Malaysia link xem U15 Việt Nam vs U15 Malaysia link trực tiếp U15 Việt Nam vs U15 Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT