Quảng cáo

Thái Sơn Nam hạ đẹp AGMK ở trận mở màn futsal châu Á

Thứ tư, 07/08/2019 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Thái Sơn Nam đã thể hiện bản lĩnh của nhà Đương kim Á quân châu Á khi đánh bại AGMK với tỷ số 4-1.

Highlight trận đấu

Gặp đối thủ AGMK của Uzbekistan được coi là nhẹ ký nhất bảng, Thái Sơn Nam đặt mục tiêu giành 3 điểm để khởi đầu vòng bảng một cách thuận lợi.

Tuy nhiên họ bị dội một gáo nước lạnh khi để AGMK mở tỷ số từ sớm. Dù để thua sớm nhưng Thái Sơn Nam không nao núng. Họ vẫn kiên trì chơi phòng thủ trước sức tấn công dữ dội của đối thủ.

Alireza đá thấp cầm nhịp trong khi Shimizu đá cao nhất trên hàng công. Bộ đôi này giúp Thái Sơn Nam đứng vững và trước khi hiệp một khép lại, Minh Trí sút xa trái phá từ quả đá biên của Văn Vũ khiến thủ môn đội bạn không thể bắt gọn.

Bước sang hiệp hai, Thái Sơn Nam vẫn đá kiên trì và giành giật từng pha bóng với AGMK. Shimizu là người tỏa sáng với pha cài đè vượt qua 2 cầu thủ đối phương, trước khi sút bóng cực mạnh giúp Thái Sơn Nam lần đầu vươn lên dẫn trước.

Những phút còn lại, AGMK phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Điều đó giúp Thái Sơn Nam dễ dàng thực hiện ý đồ phòng ngự phản công. Thái Huy đã dùng kỹ thuật đảo bóng rồi tung cú sút rất đẹp mắt nâng tỷ số lên 3-1 cho đội nhà. Từ quả đá biên của Alizera ở phút 33, Thái Huy lại tiếp tục lập công sau pha băng vào như cắt và tung cú đệm lòng chính xác tiếp tục nâng lợi thế dẫn điểm cho Thái Sơn Nam.

Bị dẫn sâu đến 3 bàn, AGMK sử dụng chiến thuật power-play để gia tăng sức ép lên phần sân của Thái Sơn Nam. Tuy nhiên, đối thủ đã không thành công. Chung cuộc, Thái Sơn Nam thắng 4-1. Ở trận còn lại, Naft Wasat đã khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng 9-4 trước Al Rayyan để tạm thời đứng đầu bảng B.

Một số hình ảnh trong trận đấu:

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thái Sơn Nam vs AGMK link xem Thái Sơn Nam vs AGMK kết quả Thái Sơn Nam vs AGMK Thái Sơn Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT