Quảng cáo

Tuyển Việt Nam thi đấu ấn tượng trước đối thủ mạnh tại Nhật Bản

Thứ bảy, 03/08/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu ấn tượng ở trận đấu tập đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Mới đây, đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu trận đấu tập đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản chuẩn bị cho giải nữ Đông Nam Á 2019. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung là đội tuyển trường đại học Sendai thuộc vùng Hokkaido. Kết quả, 2 đội hòa 1-1 sau 90 phút so tài kịch tính.

“Quân xanh” của đội tuyển nữ Việt Nam, đội tuyển trường đại học Sendai là đội bóng đá nữ được đánh giá mạnh nhất trong các trường đại học ở Nhật bản. Với tầm vóc đồng đều, thể lực sức bền tốt cùng kĩ chiến thuật cá nhân có phần vượt trội, các cầu thủ đội tuyển trường đại học Sendai đã thể hiện lối chơi hiện đại và nghiêm túc. Lợi thế sân nhà cũng giúp các cầu thủ chủ nhà sớm ghi bàn thắng mở tỉ số vào lưới thủ thành Kim Thanh từ sơ hở của hàng phòng ngự đội tuyển nữ Việt Nam.

Sau bàn thua, các cầu thủ nữ Việt Nam tiếp tục giữ vững cự ly đội hình, phòng ngự chặt chẽ tỉnh táo hơn và tìm cơ hội tấn công dọc hai biên. Những nỗ lực của đội bóng áo đỏ đã được đền đáp ở phút 65 khi Huỳnh Như có bàn thắng san bằng tỉ số 1-1. Ngoài ra, các học trò của HLV Mai Đức Chung còn tạo được thêm một vài cơ hội có thể thành bàn thắng nhưng rất tiếc khâu dứt điểm của đội bóng áo đỏ chưa thực sự tốt. Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ còn thêm 2 trận đấu đấu tập nữa vào các ngày 4/8 và 7/8. Đây là những cữ dượt được đánh giá rất bổ ích cho các cầu thủ nữ Việt Nam để chuẩn bị cho giải nữ Đông Nam Á với các đối thủ là nữ có trình độ cao của Nhật Bản.

Lịch đá tập của ĐT nữ Việt Nam tại Nhật Bản:

- Ngày 4/8 (16h – giờ địa phương): thi đấu với đội nữ Shibata-cho, Miyagi Pref

- Ngày 7/8 (16h – giờ địa phương): thi đấu với đội nữ Niigata Niigata Pref

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuyển nữ Việt Nam ĐT Việt Nam Tập huấn Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo