Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam ghi bàn tại Tây Ban Nha

Thứ tư, 26/02/2020 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ futsal Việt Nam Phạm Đức Hoà đã ghi bàn thắng cho CLB O Parrulo Ferrol tại giải La Liga Futsal.

Tối 25/2, CLB O Parrulo Ferrol đã chạm trán Pescados Ruben Burela tại vòng 23 La Liga Futsal. Dù đã thi đấu rất cố gắng, đội bóng của Đức Hòa vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 3-5 trước đội xếp cuối bảng.

Ở trận đấu này, Đức Hòa tiếp tục nhận sự tin tưởng Hugo Nidáguila và được ra sân trận thứ 4 liên tiếp tại Tây Ban Nha. Tuyển thủ Việt Nam đã để lại dấu ấn khi ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ở phút 17 cho O Parrulo Ferrol.

Những nỗ lực của Đức Hoà là không đủ để giúp O Parrulo Ferrol tránh khỏi 1 thất bại. Ở vòng đấu trước đó, đội bóng này cũng để thua đậm với tỉ số 1-6 trước Ribera Navarra. Hai trận thua liên tiếp khiến O Parrulo Ferrol ngày càng rời xa top 8 - nhóm đá play-off tranh chức vô địch.

O Parrulo Ferrol còn 7 vòng đấu nữa để cố gắng chiến đấu cho mục tiêu lọt vào top 8. Trong trường hợp không thể đi tiếp, Đức Hòa cũng có đã có những trải nghiệm rất bổ ích tại giải đấu futsal hàng đầu thế giới.

Những kinh nghiệm Đức Hòa tích lũy được tại La Liga Futsal sẽ được anh áp dụng khi cùng ĐT Việt Nam chinh chiến tại giải Vô địch Futsal Châu Á 2020. Mục tiêu của ĐT Việt Nam là lọt vào top 4 và giành vé tham dự World Cup.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Đức Hoà O Parrulo Ferrol futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo