Quảng cáo

Trưởng đoàn U23 VN: 'Công Phượng sẽ tạo đột biến trước Australia'

Chủ nhật, 14/01/2018 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng đoàn U23 Việt Nam: "Công Phượng sẽ tạo nên sự khác biệt"; FLC Thanh Hóa thắng tân binh V-League 2018... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 14/1.

Trưởng đoàn U23 Việt Nam: "Công Phượng sẽ tạo đột biến trước Australia"

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết, hiện tại các cầu thủ đều đã sẵn sàng cả về tinh thần lẫn thể lực để bước vào trận đấu. Theo ông Dương Vũ Lâm, qua trận đầu tiên các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu rất tốt, ngoan cường, gây khó khăn cho đội bạn. Đây cũng là điểm mà BHL hài lòng nhất. Trận gặp U.23 Úc ngày mai (15 giờ - giờ VN), BHL cũng đã đề ra giải pháp để tiếp cận trận đấu một cách hợp lý nhất.

Chia sẻ với báo chí trong buổi tập chiều 13/1 của đội tuyển U23 Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm cho biết: “Điều mà các cầu thủ tấn công của U23 Việt Nam chưa làm tốt ở trận đấu vừa qua là khả năng giữ bóng. Chính sự thiếu tự tin và vội vã khi thi đấu đã khiến họ chơi chưa đạt. Họ cần tự tin, đừng có sợ”.

Dương vũ Lâm, U23 Việt Nam, Park Hang Seo, Công Phượng, tin bóng đá Việt nam

“Cầu thủ U23 Úc rất cao lớn, mạnh mẽ nên chắc chắn họ sẽ chơi bóng bổng để tận dụng ưu thế về tầm vóc. Nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam đã có kinh nghiệm đối đầu họ ở đội U19 ở một số giải đấu khác nhau. Công Phượng hoàn toàn có thể tạo ra đột biến trước U23 Úc trong trận đấu ngày mai”, ông Lâm tự tin nói.

FLC Thanh Hóa thắng tân binh V-League 2018

FLC Thanh Hóa đã giành chiến thắng 2-0 trước tân binh Nam Định trong trận giao hữu diễn ra vào chiều nay (13/1) tại SVĐ Thanh Hóa. Hai bàn thắng của FLC Thanh Hóa được ghi do công của Pape Omar và Lê Văn Thắng.Trước đó, hai đội đã có trận giao hữu tại SVĐ Thiên Trường và kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Ngày 15/1, FLC Thanh Hóa sẽ chốt danh sách tham dự vòng sơ loại AFC Champions League 2018.

HLV Park Hang Seo muốn làm điều đặc biệt trước Australia

Lượt đấu đầu tiên, Việt Nam thua Hàn Quốc 1-2 nhưng chơi ấn tượng, đặc biệt ở khả năng phản công. Còn Australia có chiến thắng 3-1 trước Syria. Đội bóng của HLV Park Hang-seo buộc phải có điểm trước Australia mới có hy vọng đi tiếp. Nhưng đây là nhiệm vụ khó khăn.

“Australia là đội bóng có chiều cao và kỹ thuật cá nhân tốt. Nhưng gặp họ là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ của chúng tôi và tất nhiên U23 Việt Nam mơ làm nên một điều đặc biệt. Các thành viên Australia có thể hình lý tưởng, sở hữu kỹ năng hoàn hảo nhưng cầu thủ Việt Nam lại chơi hay khi gặp đội mạnh", HLV Park Hang-seo cho biết.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương vũ Lâm U23 Việt Nam Park Hang Seo Công Phượng tin bóng đá Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT