Quảng cáo

Arsenal thắng tưng bừng Vorskla ở trận ra quân Europa League

Thứ sáu, 21/09/2018 04:33 AM (GMT+7)
A A+

Aubameyang tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, đã giúp Arsenal dẽ dàng đánh bại Vorskla ở trận ra quân Europa League 2018/19.

Kết quả Arsenal 4-2 Vorskla:

Ở trận mở màn Europa League 2018/19, Arsenal chỉ phải tiếp đón đại diện của Ukraine là Vorskla. Tuy nhiên, HLV Unai Emery vẫn tôn trọng đối thủ khi tung ra đội hình rất mạnh với bộ đôi song sát Aubameyang và Welbeck.

Đẳng cấp chênh lệch, giúp Pháo thủ dễ dàng làm chủ cuộc chơi, khi tấn công áp đảo và dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu trận. Tuy nhiên phải đến phút 32, Aubameyang mới cụ thể hóa lợi thế cho đội chủ nhà bằng bàn mở tỉ số. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, HLV Emery có sự thay đổi về đấu pháp đã giúp Arsenal thi đấu thanh thoát hơn. Điều này giúp họ có liên tiếp 3 bàn thắng của Welbeck phút 48, Aubameyang phút 56 và Ozil phút 74, qua đó dẫn trước với tỉ số 4-0.

Những nỗ lực ở phút cuối đã giúp Vorskla có được 2 bàn thắng ở các phút 76 và 90+4. Tuy nhiên, chừng ấy là không để cứu họ khỏi trận thua 2-4 trước Arsenal.

Ghi bàn:

Arsenal: Aubameyang (32' minutes, 56' minutes), Welbeck (48' minutes), Özil (74' minutes)

Vorskla: Chesnakov (76' minutes), Sharpar (90'+4 minutes)

Đội hình ra sân:

Arsenal: Leno, Lichtsteiner, Papastathopoulos, Holding, Monreal, Elneny, Torreira, Mkhitaryan, Iwobi, Aubameyang, Welbeck

Vorskla: Schust, Perduta, Dallku, Chesnakov, Artur, Kobakhidze, Kravchenko, Sharpar, Rebenok, Kulach, Kolomoets

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Vorskla Kết quả Arsenal 4-2 Vorskla Arsenal 4-2 Vorskla Arsenal vs Vorskla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT