Quảng cáo

Trọng tài V.League 2018 có đủ số lượng và chất lượng

Thứ hai, 26/02/2018 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài V.League 2018 có đủ số lượng và chất lượng; Đinh Thanh Trung đặt mục tiêu vô địch AFF Cup... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 26/2.

Trọng tài V.League 2018 có đủ số lượng và chất lượng

Theo Trưởng Ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi, từ ngày 4 đến 8-3, tức 2 ngày trước khi V-League 2018 khởi tranh, LĐBĐ Việt Nam (VFF) và VPF sẽ có kế hoạch tập huấn cho lực lượng trọng tài, giám sát.

"Đợt tập huấn, kiểm tra trọng tài, giám sát làm việc ở V-League 2018 sẽ diễn ra tại Hà Nội, trong khi công việc tương tự cho Giải Hạng nhất 2018 sẽ diễn ra vào đầu tháng 4. 57 trọng tài và trợ lý cùng 18 giám sát sẽ tham gia đợt tập huấn này, trong đó có 26 trọng tài chính (7 người được đôn lên từ Giải Hạng nhất). Số còn lại là trợ lý trọng tài, trong đó có 6 trợ lý được đưa lên từ Giải Hạng nhất. Có thể nói, V-League 2018 sẽ không sợ thiếu trọng tài, cả về chất lẫn lượng sau đợt sát hạch này" - ông Mùi khẳng định.

Trọng tài V.League, Đinh Thanh Trung, AFF Cup, bóng đá Việt Nam, U23 Việt Nam

Thủ môn U23 Việt Nam được quyên góp từ thiện

Sự kiện "Âm nhạc và Bóng đá ủng hộ gia đình thủ môn Đặng Ngọc Tuấn" đã thu về gần 150 triệu đồng tiền ủng hộ để giúp đỡ mẹ thủ môn này tiếp tục đấu tranh với căn bệnh ung thư. Sự kiện này bao gồm các tiết mục ca nhạc và trận đấu giao hữu giữa CLB HAT (do ca sỹ Tuấn Hưng đứng đầu) và CLB V-Star (tập hợp các nghệ sỹ và cựu cầu thủ).

Đích thân ca sỹ Tuấn Hưng đã mang theo hòm quyên góp đến từng khán giả có mặt tại SVĐ C500 – Học viện An ninh Nhân Dân (Hà Nội) để kêu gọi sự ủng hộ. Bên cạnh đó, anh cùng với các mối quan hệ của mình đã kêu gọi thêm được sự tài trợ từ trước đó. Tổng số tiền sự kiện thu lại là 134.900.000 đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển thẳng đến gia đình thủ môn Đặng Ngọc Tuấn.

Đinh Thanh Trung đặt mục tiêu vô địch AFF Cup

Sau khi cùng Quảng Nam FC đoạt Siêu Cup quốc gia 2017, tiền vệ Đinh Thanh Trung đã thừa nhận mục tiêu của anh trong mùa giải này là giúp Quảng Nam FC có thứ hạng tốt. Bên cạnh đó, anh muốn được triệu tập vào đội tuyển quốc gia và chinh phục AFF Cup 2018.

Tiền vệ sinh năm 1988 này đã có đầy đủ mọi danh hiệu ở cấp CLB tại Việt Nam. Năm 2017, anh giành chức vô địch V-League, ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải và Quả bóng vàng Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng tài V.League Đinh Thanh Trung AFF Cup bóng đá Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT